06:22 EDT Thứ năm, 25/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 112

Máy chủ tìm kiếm : 7

Khách viếng thăm : 105


Hôm nayHôm nay : 77826

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1530800

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24749323

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức đào tạo nghề

Cơ hội việc làm thu nhập cao sau khi tốt nghiệp trường Cao đẳng nghề Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh

Thứ tư - 31/05/2017 20:33
    Theo số liệu do Cục Đầu tư nước ngoài thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa công bố, trong quý I/2017, Bắc Ninh thu hút được 2,61 tỷ USD, cao nhất cả nước và cao hơn địa phương đứng thứ hai là Bình Dương khoảng 1,22 tỷ USD
    Cụ thể, tính đến ngày 20/3/2017, Bắc Ninh có 27 dự án đăng ký mới với tổng vốn đăng ký là 116,02 triệu USD. Số lượt dự án tăng vốn là 13 dự án với số vốn tăng thêm là 2,483 tỷ USD. So với cùng kỳ năm 2015, số dự án và số vốn đăng ký đều tăng mạnh. Trong năm 2016, Ban quản lý các khu công nghiệp Bắc Ninh có 110 dự án đăng ký mới với 467,59 triệu USD tổng vốn đầu tư; 285 lượt dự án điều chỉnh tăng vốn đầu tư...
    Các dự án FDI có quy mô lớn đầu tư tại Bắc Ninh trong quý I/2017 tiêu biểu như: Dự án Hanwha Techwin Security của Công ty Hanwha Techwin Security (Hàn Quốc) với vốn đăng ký là 100 triệu USD chuyên sản xuất mạch điện tử, chất bán dẫn, các loại chíp điện tử, máy vi tính...; Dự án mở rộng của Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam với vốn tăng thêm 2,5 tỷ USD tại Khu công nghiệp Yên Phong...
    Với sự phát triển các doanh nghiệp ngày càng lớn, nhu cầu lao động hoạt động trong lĩnh vực ngày càng cao, đặc biệt là các lao động có tay nghề đã qua đào tạo tại các trường đào tạo nghề. Vì vậy, đây chính là cơ hội rất lớn cho các đơn vị đào tạo nghề trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.
    Trường Cao đẳng nghề cơ điện và xây dựng Bắc Ninh với vị trí địa lý đắc địa trên địa bàn Thành phố Bắc Ninh, đã và đang đào tạo nguồn nhân lực kĩ thuật cho các khu công nghiệp đặc biệt là các công ty có vốn đầu tư từ Hàn Quốc. HSSV của nhà trường được học tập trong môi trường điều kiện KT-XH phát triển, an ninh đảm bảo tạo bước đệm vững chắc cho con đường nghề nghiệp tương lai.

Vị trí địa lý vô cùng thuận lợi của trường Cao đẳng Nghề Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh: nằm giữa trung tâm thành phố Bắc Ninh, cách đường cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn 2 km, cách khu công nghiệp Quế Võ, khu công nghiệp Tiên Sơn 7km, cách khu công nghiệp Yên Phong (2 doanh nghiệp quốc tế lớn là Samsung Electronic Vietnam và Samsung Display Vietnam) 11,5 km.

    Với phương châm đào tạo nhạy bén, đào tạo gắn với doanh nghiệp, đào tạo đi vào thực tế gắn liền với công việc cho người học trong tương lai. Hàng năm nhà trường thành lập các đoàn thực tập trải nghiệm thực tế tại Công ty Samsung, Canon … với số lượng lên đến hàng nghìn học sinh – sinh viên. Việc trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho chính các HSSV sau khi ra trường có kinh nghiệm thực tế chuyên môn và kĩ năng làm việc trong môi trường công nghiệp.
    Thực tế đã chứng minh, với phương thức đào tạo nhạy bén, với sự liên kết chặt chẽ giữa nhà trường và doanh nghiệp. HSSV của nhà trường sau khi tốt nghiệp đã và đang đảm nhiệm những vị trí tốt tại các công ty theo đúng chuyên nghành đào tạo.


Nguồn tin: Phòng Đào tạo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024

CLB sáng tạo, khởi nghiệp

Câu lạc bộ sáng tạo, khởi nghiệp BCEC

CLB bóng đá HSSV

CLB bóng đá HSSV