01:39 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 60

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 57


Hôm nayHôm nay : 3030

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1942889

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 23073941

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức đào tạo nghề

Khai mạc Hội thi Thiết bị dạy nghề tự làm toàn quốc lần thứ IV năm 2013

Thứ hai - 07/10/2013 08:57
Sáng ngày 06/10/2013, tại trường Cao đẳng nghề Du lịch Nha Trang, Lễ khai mạc Hội thi Thiết bị dạy nghề tự làm toàn quốc lần thứ IV, năm 2013 đã long trọng khai mạc. Tham dự Lễ khai mạc, về phía Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Tổng cục Dạy nghề có: Ông Nguyễn Ngọc Phi, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; Ông Dương Đức Lân, Tổng Cục trưởng Tổng cục Dạy nghề; Ông Nghiêm Trọng Quý, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Dạy nghề.
 Các đồng chí Lãnh đạo dự Lễ khai mạc. Ảnh: Quốc Huy
 
Về phía tỉnh Khánh Hòa, đơn vị đăng cai, có:  Ông Lê Xuân Thân, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa; 49 trưởng đoàn của các tỉnh/thành phố trực thuộc trung ương đã đến dự đông đủ. Tham dự Lễ khai mạc còn có Lãnh đạo các sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Hiệu trưởng các trường trung cấp nghề, cao đẳng nghề có thiết bị dự thi; các tác giả/nhóm tác giả; các doanh nghiệp và các nhà tài trợ.
 
truong BTC Nghiem phat bieu tai le khai mac.jpg
 Ông Nghiêm Trọng Quý, Trưởng Ban tổ chức phát biểu khai mạc Hội thi. Ảnh: Quốc Huy
 
Phát biểu khai mạc, Ông Nghiêm Trọng Quý, Trưởng Ban tổ chức Hội thi, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Dạy nghề đã nêu bật mục đích của Hội thi là “tạo thành phong trào rộng, lớn trong từng cơ sở dạy nghề; phát huy tiềm năng trí tuệ, sự sáng tạo của đội ngũ cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên các cơ sở dạy nghề trong việc thiết kế, chế tạo thiết bị dạy nghề góp phần nâng cao chất lượng dạy nghề”. Đồng thời thông qua Hội thi cũng là cơ hội cho các cơ sở dạy nghề trao đổi, học hỏi lẫn nhau về kinh nghiệm nghiên cứu, thiết kế, chế tạo thiết bị dạy nghề tự làm có chất lượng cao, phù hợp với chương trình đào tạo và điều kiện thực tế của cơ sở.
 
TT NNPhi phat bieu tai Le khai mac.jpg
 Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Phi phát biểu tại Lễ khai mạc. Ảnh: Quốc Huy
 
Tại Lễ Khai mạc, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Phi nhấn mạnh, Hội thi có ý nghĩa góp phần triển khai Chiến lược phát triển dạy nghề đến năm 2020. Thứ trưởng yêu cầu các đoàn có các thiết bị tham dự Hội thi phải tương thích với nghề đào tạo. Mục đích của Hội thi không chỉ là hoạt động phong trào mà phải phục vụ trực tiếp cho hoạt động đào tạo của nhà trường; các thiết bị dạy nghề tự làm tham dự Hội thi phải là sản phẩm trí tuệ của thày, của trò và của doanh nghiệp; các thiết bị dạy nghề tự làm đạt giải phải được áp dụng rộng rãi trong các cơ sở dạy nghề. Ban tổ chức Hội thi phải triển khai thực hiện tốt kế hoạch Hội thi đã đề ra, đảm bảo hiệu quả, an toàn; công tác chấm thi đảm bảo khách quan, trung thực.
 
Thứ trưởng cũng đề nghị các cơ quan báo chí quan tâm tuyên truyền cho các hoạt động của Hội thi và các thiết bị dạy nghề tự làm đạt giải.
 
Thay mặt Hội đồng giám khảo, thầy Đậu Phi Hải, Trưởng khoa Công nghệ chế tạo máy, trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh đã tuyên thệ tại Lễ khai mạc và hứa sẽ chấm thi đảm bảo công bằng, khách quan, trung thực, nghiêm túc. 
 
 trao co luu niem cho cac truong doan tai Hoi thi.jpg
 
Tại Lễ Khai mạc, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Ngọc Phi, Tổng Cục trưởng Tổng cục Dạy nghề Dương Đức Lân, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Dạy nghề Nghiêm Trọng Quý cùng với các đồng chí lãnh đạo đã trao cờ lưu niệm và tặng hoa cho các trưởng đoàn./.

Nguồn tin: tcdn.gov.vn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024