07:19 EDT Thứ năm, 25/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 368

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 363


Hôm nayHôm nay : 80194

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1533168

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24751691

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nội bộ

Bài phát biểu của NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường tại buổi gặp mặt đầu Xuân Tân Sửu 2021

Thứ tư - 17/02/2021 02:31
      Kính thưa các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ nhà trường;
      Thưa các cô giáo, thầy giáo, cán bộ, viên chức và lao động;

      Xuân Tân Sửu, 2021 đã đến với toàn thể chúng ta trên mọi miền Tổ quốc. Hôm nay, trong không khí ấm áp, vui tươi của một mùa xuân mới, chúng ta họp mặt tại đây để cùng khai xuân mới.
      Thay mặt cho Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban lãnh đạo nhà trường, tôi xin kính chúc toàn thể toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên của Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh một năm mới thật nhiều sức khỏe, thật nhiều niềm vui, thật nhiều thành công và luôn luôn hạnh phúc.
      Năm Canh Tý, 2020 vừa qua đi, với sự tác động mạnh mẽ của đại dịch Covid-19 trên toàn thế giới. Nhưng chúng ta đã luôn đoàn kết, chủ động đổi mới, tích cực sáng tạo, đạt được nhiều thành tựu quan trọng, khá toàn diện, để lại dấu ấn và nổi bật trên các mặt công tác: đa dạng hóa loại hình đào tạo, chất lượng đầu vào của sinh viên được nâng cao; năng lực ngoại ngữ, tin học của sinh viên đạt chuẩn quốc gia; tổ chức tốt đào tạo theo đặt hàng của doanh nghiệp; đạt kết quả cao tại hội thi tay nghề, hội giảng các cấp; ứng dụng có hiệu quả công nghệ thông tin trong giảng dạy cũng như trong quản lý, điều hành; tổ chức có hiệu quả các hoạt động phong trào của đoàn thanh niên, hội sinh viên; đảm bảo an sinh cho cán bộ, viên chức và người lao động; trường đạt chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp; Tập thể nhà trường, Đảng bộ nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được tặng cờ thi đua của Chính phủ và đặc biệt chúng ta tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ trường khóa XVII, nhiệm ky 2020 – 2025.
      Thay mặt lãnh đạo nhà trường tôi xin nhiệt liệt hoan nghênh, chúc mừng, biểu dương và cảm ơn các cô giáo, thầy giáo, cán bộ viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên toàn trường về những đóng góp to lớn làm nên những thành tích rất đáng tự hào trong năm qua.
      Kính thưa toàn thể các đồng chí.
      Bước sang năm mới Tân Sửu 2021, năm đầu tiên chúng ta triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, năm đầu tiên chúng ta thực hiện chiến lược phát triển trường giai đoạn 2021 – 2025 và tầm nhìn 2030, cũng là năm đầu tiên triển khai đầu tư theo dự án ODA “Dự án thành phần 7, kiến thức và kỹ năng cho tăng trưởng kinh tế toàn diện”, đây cũng là năm đánh dấu mốc son 50 năm xây dựng và phát triển của nhà trường. Với phương châm “Đào tạo đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp, Xây dựng nhà trường phát triển toàn diện”, toàn thể cán bộ, đảng viên, viên chức, lao động và học sinh, sinh viên tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm, phát huy sự nỗ lực, sức sáng tạo và những kết quả đã đạt được của năm Canh Tý 2020, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Hội nghị cán bộ viên chức và lao động năm 2021 đã đề ra, đạt được nhiều thành tựu mới to lớn hơn, tươi đẹp hơn.
      Kính chúc cho Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh thân yêu của chúng ta đoàn kết một lòng, tràn ngập niềm vui và luôn luôn hạnh phúc.
      Năm mới, khí thế mới, thắng lợi mới, cùng nhau chiến thắng đại dịch Covid- 19!
      Trân trọng cảm ơn.



NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường trao quyết định điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cán bộ quản lý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024

CLB sáng tạo, khởi nghiệp

Câu lạc bộ sáng tạo, khởi nghiệp BCEC

CLB bóng đá HSSV

CLB bóng đá HSSV