21:52 EDT Thứ tư, 24/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 386

Máy chủ tìm kiếm : 6

Khách viếng thăm : 380


Hôm nayHôm nay : 107308

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1496401

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24714924

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nội bộ

Bế mạc Hội thi tay nghề tỉnh Bắc Ninh năm 2018

Thứ năm - 12/04/2018 04:08
    Sáng nay ngày 12/4/2018, tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh đã diễn ra Lễ bế mạc Hội thi tay nghề cấp tỉnh năm 2018, đến dự và chỉ đạo lễ bế mạc có ông Đinh Văn Duân, Giám đốc Sở Lao động Thương Binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh; ông Nguyễn Kim Triều, Phó giám đốc Sở Lao động Thương Binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh; ông Đỗ Thanh Quang, Phó giám đốc Sở Lao động Thương Binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh; Ban lãnh đạo các trường cao đẳng, trung cấp, các trung tâm giáo dục nghề nghiệp, các em sinh viên dự thi tay nghề tỉnh Bắc Ninh năm 2018. 
    Hội thi Tay nghề tỉnh Bắc Ninh năm 2018 đã diễn ra từ ngày 10/4 – 12/4/2018. Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao, Hội thi đã thành công tốt đẹp. Ông  Nguyễn Kim Triều, Phó giám đốc Sở Lao động thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh, Trưởng ban tổ chức hội thi đã phát biểu tổng kết và đánh giá Hội thi tay nghề tỉnh Bắc Ninh năm 2018. Tuy công tác tổ chức vẫn còn nhiều thiếu sót xong Hội thi tay nghề cấp tỉnh Bắc Ninh năm 2018 đã thành công tốt đẹp. Ông Nguyễn Kim Triều ghi nhận tinh thần trách nhiệm cao của các thành viên trong Ban tổ chức, các Ban, tiểu Ban chuyên môn đã phối hợp chặt chẽ và hiệu quả trong việc triển khai những nhiệm vụ được giao. Ban tổ chức đã ghi nhận công tác chuẩn bị và tham dự hội thi của các trường.


Ông Nguyễn Kim Triều, Phó giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh, Trưởng ban tổ chức hội thi đã phát biểu tổng kết và đánh giá Hội thi tay nghề tỉnh
Bắc Ninh năm 2018.

    Hội thi Tay nghề cấp tỉnh Bắc Ninh được tổ chức thường xuyên 2 năm 1 lần. Năm nay có 43 thí sinh đến từ 10 đơn vị dự thi. Hội thi năm nay được đánh giá là có số thí sinh đông nhất từ trước đến nay, cũng tại cuộc thi này, số nghề dự thi cũng phong phú hơn. Cơ bản các trường đã tổ chức Hội thi tay nghề ở cấp cơ sở theo hướng dẫn, kế hoạch của Sở Lao động Thương Binh và Xã hội đã tuyển chọn được những thí sinh có thành tích cao, tiếp tục bồi dưỡng để tham gia Hội thi tay nghề cấp tỉnh năm nay. Điểm đặc biệt trong  thành phần Ban giám khảo năm nay là ngoài những thầy cô được mời coi và chấm thi thì Ban tổ chức cũng đã mời một số chuyên gia của Công ty Samsung về cùng thực hiện trong việc coi và chấm thi.
    Sau 3 ngày làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Hội thi đã xác định được 23 thí sinh đạt giải trong đó có 08 giải Nhất, 06 giải Nhì, 09 giải Ba. Các nghề tổ chức trình diễn cũng được chấm theo thang điểm để lựa chọn thi Tay nghề quốc gia vào tháng 5 tới. Một số trường có nhiều thí sinh dự thi như trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh, Trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh. Các trường đạt được nhiều thành tích cao như Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh, Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh, Cao đẳng Y dược, Trung cấp nghề Kinh tế Kỹ thuật Bắc Ninh. Tham gia Hội thi tay nghề tỉnh Bắc Ninh năm nay, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh có 07 thí sinh dự thi ở 4 ngành nghề đó là: Điện tử công nghiệp, Công nghệ ô tô, Lắp đặt điện và nghề Hàn. Kết quả Hội thi, có 04 thí sinh đạt giải Nhất, 02 thí sinh đạt giải Nhì và 01 thí sinh đạt giải Ba.
    Hội thi năm nay được tổ chức thành công một phần đã đánh giá chất lượng tay nghề của các thí sinh dự thi và cũng là cơ sở để tuyển chọn những thí sinh có thành tích cao, kết quả cao để tiếp tục bồi dưỡng tham dự Hội thi tay nghề toàn quốc năm 2018.
    Một số hình ảnh tại buổi bế mạc Hội thi tay nghề tỉnh Bắc Ninh năm 2018:

 

Ông Nguyễn Văn Cậy, Phó giám đốc Sở Lao động Thương Binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh trao bằng khen cho các thí sinh đạt giải Ba tại Hội thi.


Ông Đỗ Thanh Quang, Phó giám đốc Sở Lao động Thương Binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh trao bằng khen cho các thí sinh đạt giải Nhì tại Hội thi.

 
 
Ông Đinh Văn Duân, Giám đốc Sở LĐTBXH tỉnh Bắc Ninh và ông Nguyễn Kim Triều, Phó giám đốc Sở LĐTBXH tỉnh trao bằng khen cho các thí sinh đạt giải Nhất tại Hội thi.


Đoàn tham dự Hội thi tay nghề cấp tỉnh năm 2018 của Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh.



 

Nguồn tin: Phòng Tổ chức Hành chính

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024

CLB sáng tạo, khởi nghiệp

Câu lạc bộ sáng tạo, khởi nghiệp BCEC

CLB bóng đá HSSV

CLB bóng đá HSSV