06:41 EDT Thứ năm, 25/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 131

Máy chủ tìm kiếm : 6

Khách viếng thăm : 125


Hôm nayHôm nay : 78518

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1531492

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24750015

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nội bộ

Diễn văn khai giảng của NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường tại Lễ khai giảng năm học 2019 - 2020.

Thứ hai - 16/09/2019 04:36
      Kính thưa: Đồng chí Nguyễn Văn Phong, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh;
      Kính thưa: Đồng chí Vũ Xuân Thủy, Ủy viên Ban cán sự, Chủ tịch Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam;
      Kính thưa: Đồng chí Nguyễn Sông Thao, Phó Vụ trưởng Vụ TCCB, Bộ Nông nghiệp và PTNT;
      Kính thưa: Đồng chí Đỗ Văn Giang, Phó Vụ trưởng Vụ Đào tạo chính quy, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp;
      Thưa các cô giáo, thầy giáo, cán bộ, viên chức và lao động của Nhà trường;
      Thưa các em sinh viên, học sinh yêu quý.

      Thay mặt lãnh đạo Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh, tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn và nhiệt liệt chào mừng các đồng chí lãnh đạo, các quý vị đại biểu, các vị khách quý, cùng toàn thể cán bộ, viên chức, các em sinh viên, học sinh đã tới dự Lễ Khai giảng năm học 2019-2020 của Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh.
      Kính thưa các đồng chí, các em thân mến.
      Năm học 2018-2019, với những nỗ lực cùng các giải pháp phù hợp, nhà trường đã đạt được những kết quả vượt bậc: tuyển sinh đạt chỉ tiêu Bộ Nông nghiệp và PTNT giao; sinh viên, học sinh tốt nghiệp đạt 93,6%, trên 95% sinh viên, học sinh có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp với thu nhập từ 6 đến 12 triệu đồng/tháng; đạt 01 huy chương vàng, 01 chứng chỉ kỹ năng nghề xuất sắc thi tay nghề Asean lần thứ XII tại Thái Lan; đạt giải Nhất toàn đoàn Hội thi thiết bị đào tạo tự làm lần thứ VI năm 2019 tỉnh Bắc Ninh; đạt 01 giải nhất, 01 giải nhỉ, 01 giải ba tại Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc năm 2019, góp phần quan trọng để đoàn Bắc Ninh đạt giải ba toàn đoàn; thực hiện tốt đào tạo thí điểm theo chương trình chuyển giao từ Úc nghề Kỹ thuật máy lạnh và Điều hòa không khí; 73 đề tài, sáng kiến cấp cơ sở được áp dụng có hiệu quả trong nhà trường, trong đó 8 sáng kiến được công nhận có phạm vi ảnh hưởng cấp tỉnh, Bộ; 23 chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; 8 tập thể lao động xuất sắc; 6 cá nhân được tặng thưởng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT, 1 cá nhân được tặng thưởng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh, 5 cá nhân tặng thưởng chiến sĩ thi đua cấp Bộ, 1 cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 2 cá nhân được tặng thưởng Huân chương lao động hạng Ba; phòng học thực hành, trang thiết bị đào tạo được tăng cường; cảnh quan được cải tạo xanh, sạch, đẹp; đội ngũ được bồi dưỡng đạt chuẩn trường chất lượng cao. Tập thể nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được đề nghị tặng cờ thi đua của Chính phủ.
      Nhân dịp này, tôi xin thay mặt nhà trường, gửi lời cảm ơn đến Bộ Nông nghiệp và PTNT, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, UBND tỉnh Bắc Ninh, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh, Thành ủy, Hội đồng nhân dân, UBND thành phố Bắc Ninh, các đơn vị đối tác, các doanh nghiệp, các cơ quan truyền thông, các ban ngành có liên quan đã luôn tạo điều kiện giúp đỡ nhà trường ngày càng phát triển.
      Cảm ơn các các phòng, khoa, bộ môn, trung tâm, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên của nhà trường đã nỗ lực vượt qua khó khăn để đạt được kết quả của năm học vừa qua.
      Xin cảm ơn các doanh nghiệp, các tổ chức và cá nhân đã tài trợ thiết bị và học bổng cho sinh viên, học sinh của nhà trường trong năm học vừa qua và hy vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm của quý vị trong những năm tới.
Cảm ơn các cơ quan truyền thông đã kịp thời nối dòng thông tin giữa nhà trường đến với xã hội.
      Kính chúc các đơn vị đối tác luôn thành công và phát triển.
      Thưa các đồng chí và các em.
      Trọng tâm của nhà trường hiện nay là đào tạo đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp, ổn định tổ chức bộ máy, đào tạo chương trình chất lượng cao.
      Năm học 2019 -2020, hơn 900 sinh viên, học sinh khóa 48 đã lựa chọn Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh là nơi để học kiến thức, rèn kỹ năng, phát triển nhân cách trong khi các em có nhiều cơ hội và sự lựa chọn khác. Trong đó có nhiều em có kết quả thi THPT trên 20 điểm. Xin cảm ơn các em và phụ huynh đã tin tưởng và chọn lựa ngôi trường này. Đây chính là sự tự hào, vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm lớn lao đối với các cô giáo, thầy giáo, cán bộ viên chức của nhà trường, ở ngôi trường này các em không chỉ được học tập kiến thức, kỹ năng mà còn được tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm công việc thực tế trong một môi trường lành mạnh, thân thiện. Mỗi cô giáo, thầy 
giáo, cán bộ, viên chức và lao động ở từng vị trí công tác hãy chứng minh bằng hành động cụ thề và thiết thực để khẳng định rằng sự lựa chọn của các em là hoàn toàn đúng đắn.
      Chúng ta cùng chung tay giữ gìn cảnh quan xanh, sạch, đẹp trong nhà trường, tạo nên một không gian thanh bình để chúng ta vui chơi, thư giãn sau mỗi buổi học, giờ học.
      Chúng ta cần không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo để khẳng định vị trí, uy tín, tên hiệu của Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh trong doanh nghiệp, xã hội.
      Nhà trường tuy còn khó khăn về cơ sở vật chất nhưng người học sẽ vẫn hài lòng với phòng học sạch sẽ, thoáng mát, đủ ánh sáng, an toàn, điều này chúng ta đã thực hiện và cần duy trì với ý thức trách nhiệm cao.
      Trang thiết bị thực hành còn chưa đáp ứng đầy đủ cho một số ngành nghề, nhưng bằng tình yêu thương, sáng tạo của mỗi cô giáo, thầy giáo, tất cả các thiết bị sẵn có hiện nay sẽ được sử đụng một cách hiệu quả để tạo ra các bài học thiết thực, hình thành kỹ năng, ý thức nghề nghiệp cho người học.
      Kính thưa các Quý vị đại biểu;
      Thưa toàn thể các em thân mến.

       Trong không khí náo nức, tưng bừng bước vào năm học mới và chào đón tân sinh viên, học sinh khóa 48, với chủ đề năm học “ Đào tạo đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp, hoàn thành các tiêu chỉ trường chất lượng cao ” tôi xin tuyên bố khai giảng năm học 2019-2020 Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh.
      Cuối cùng, thay mặt Lãnh đạo nhà trường, tôi xin gửi tới Quý vị đại biểu, khách quý lời kính chúc sức khoẻ, hạnh phúc.
      Kính chúc các cô giáo, thầy giáo, cán bộ, viên chức và lao động nhà trường luôn đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019-2020.
      Chúc các em sinh viên, học sinh sức khỏe, vững tin trên con đường mình đã chọn, hãy luôn thắp sáng ngọn lửa đam mê và không ngừng cố gắng tìm tòi, say mê học tập, nghiên cứu, đạt nhiều thành công trong năm học mới 2019 -2020!
      Trân trọng cảm ơn!




NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường đọc diễn văn và đánh trống khai giảng năm học mới



Nguồn tin: Phòng Tổ chức Hành chính

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024

CLB sáng tạo, khởi nghiệp

Câu lạc bộ sáng tạo, khởi nghiệp BCEC

CLB bóng đá HSSV

CLB bóng đá HSSV