20:21 EDT Thứ năm, 18/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 214

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 209


Hôm nayHôm nay : 11285

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 968369

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24186892

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nội bộ

Hội nghị sơ kết công tác đảng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021

Chủ nhật - 01/08/2021 04:20
    Chiều ngày 30/7, tại phòng họp số 2, Đảng ủy Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đảng 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021. Dự và chỉ đạo Hội nghị có NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng. Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban lãnh đạo, cán bộ quản lý các bộ phận cùng sự có mặt của đại diện một số đảng viên trong Đảng bộ.



    Hội nghị được nghe NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng báo cáo sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021. Trong 6 tháng đầu năm 2021, mặc dù ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng với sự đoàn kết và quyết tâm cao, Đảng ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt và hoàn thành vượt mức một số chỉ tiêu đã đề ra: thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19; rà soát, ban hành 14 chương trình đào tạo ngắn hạn cho các nghề; ứng dụng có hiệu quả công nghệ thông tin trong quản trị nhà trường; triển khai thực hiện tốt xây dựng đồng bộ hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong nhà trường; đảm bảo an sinh cho cán bộ, viên chức và người lao động; đào tạo theo đặt hàng của doanh nghiệp; 100% HSSV được tư vấn giới thiệu việc làm, 100% HSSV tốt nghiệp có việc làm sau 6 tháng phù hợp với chuyên ngành đào tạo với mức lương từ 8-15 triệu đồng/1 tháng ...


NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
 
    Công tác thi đua, khen thưởng được thực hiện tốt. Nhà trường và 02 bộ phận được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen; 45 đề tài sáng kiến, 36 đề tài nghiên cứu khoa học của cán bộ giáo viên được công nhận cấp trường; 98,7% cán bộ, viên chức và người lao động đạt lao động tiên tiến; 19 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở; 07 bộ phận đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc, đạt chỉ tiêu đề ra
    Phát biểu tại Hội nghị, NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, biểu dương và ghi nhận đóng góp thiết thực của toàn thể đảng viên, viên chức và người lao động đã có nhiều cố gắng nỗ lực trong công tác, hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, đồng chí cũng nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm, đề xuất giải pháp để toàn Đảng bộ cần tập trung thực hiện hoàn thành tốt một số nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2021.

Đại biểu tham luận tại Hội nghị
 
    Hội nghị đã nhận được nhiều tham luận và ý kiến trao đổi, chia sẻ của các đại biểu. Đa số các đại biểu đều nhất trí tán đồng cao với Báo cáo sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ của 6 tháng cuối năm 2021. Trên tinh thần trách nhiệm và có tính xây dựng cao, các đại biểu đã thẳng thắn chỉ ra những ưu điểm, hạn chế còn tồn tại trong công tác lãnh đạo của Đảng bộ; chia sẻ những giải pháp, kinh nghiệm nhằm tăng cường, phát huy hơn nữa uy tín, sức mạnh lãnh đạo của Đảng bộ trong các mặt hoạt động của Nhà trường.
    Nhân dịp này NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy đã biểu dương, khen thưởng 04 tập thể và 08 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.




 
 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024

CLB sáng tạo, khởi nghiệp

Câu lạc bộ sáng tạo, khởi nghiệp BCEC

CLB bóng đá HSSV

CLB bóng đá HSSV