12:17 EDT Thứ bảy, 20/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 347

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 346


Hôm nayHôm nay : 55716

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1053120

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24271643

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nội bộ

Hội nghị triển khai tuyển sinh đào tạo gắn với doanh nghiệp theo mô hình “1 + 1 + 1”

Thứ tư - 24/08/2022 20:50
Ngày 24/8/2022, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh phối hợp với Công ty TNHH KHKT Goertek Vina tổ chức Hội nghị triển khai tuyển sinh đào tạo gắn với doanh nghiệp theo mô hình “1+1+1”.

Tham dự Hội nghị có NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường; các đồng chí trong Ban lãnh đạo, trưởng, phó một số bộ phận, đoàn thể và 150 tân sinh viên khoá 51 nghề Điện tử công nghiệp trình độ cao đẳng. Về phía Công ty TNHH KHKT Goertek Vina có ông Mike - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Công nghệ Kỹ thuật Goertek Vina, ông Iceman - Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo Công nghệ Kỹ thuật Goertek Vina.


NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu khai mạc Hội nghị
 
Thời gian qua, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh không ngừng nâng cao chất lượng, đào tạo sát với nhu cầu sử dụng lao động của doanh nghiệp; tăng cường kết nối với các doanh nghiệp, tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên được trải nghiệm và thực hành, làm quen với môi trường sản xuất và yêu cầu thực tế của thị trường lao động.
Năm học 2022 – 2023, Nhà trường phối hợp với Công ty TNHH KHKT Goertek Vina đào tạo thí điểm 01 lớp sinh viên nghề Điện tử công nghiệp trình độ cao đẳng theo mô hình “1+1+1”. Tại Hội nghị, lãnh đạo Nhà trường và đại diện Công ty TNHH KHKT Goertek Vina đã có những chia sẻ, giải đáp các thắc mắc của sinh viên liên quan đến quá trình đào tạo.


Lãnh đạo Nhà trường và đại diện Công ty TNHH KHKT Goertek Vina chia sẻ, giải đáp các thắc mắc của sinh viên liên quan đến quá trình đào tạo.

 
Khi tham gia đào tạo theo mô hình “1+1+1”, sinh viên sẽ được đào tạo theo hình thức nhà trường kết hợp doanh nghiệp và học theo hình thức tích luỹ mô đun. Năm thứ nhất sinh viên sẽ học tại trường với nhóm kiến thức chung, các môn học, mô đun cơ sở ngành; năm thứ hai học tập tại công ty Goertek, được học tập trên các thiết bị, máy móc thực tế và tiếp cận với các công nghệ tiên tiến đang được ứng dụng trong sản xuất; năm thứ ba sẽ học tập và làm việc tại đúng vị trí việc làm ở công ty Goertek.


Các tân sinh viên khoá 51 nghề Điện tử công nghiệp trình độ cao đẳng có mặt tại Hội nghị
 
Sau khi kết thúc chương trình đào tạo trong khoảng thời gian 3 năm, sinh viên tốt nghiệp bằng cao đẳng ‘‘Danh hiệu kỹ sư thực hành’’ nghề điện tử công nghiệp và được Công ty TNHH KHKT Goertek Vina tuyển dụng vào làm việc đúng với vị trí đã học tập và thực tập. Mặt khác sinh viên có khả năng làm việc được ngay với các thiết bị đang được sử dụng tại doanh nghiệp với công nghệ tiên tiến và không cần doanh nghiệp phải đào tạo lại.
Việc hợp tác với doanh nghiệp đào tạo theo mô hình “1+1+1” hứa hẹn sẽ giúp cho nhà trường có cơ hội tiếp cận công nghệ mới, điều chỉnh, cập nhật chương trình theo hướng phù hợp thực tế sản xuất và đáp ứng nhu cầu nhà tuyển dụng, doanh nghiệp có cơ hội tuyển dụng nguồn nhân lực phù hợp, có chất lượng và sẵn sàng đáp ứng công việc. Việc hợp tác đào tạo nghề này cũng giúp sinh viên được học tập và thực tập trong môi trường doanh nghiệp, có nhiều cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn.

 
Toàn cảnh Hội nghị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024

CLB sáng tạo, khởi nghiệp

Câu lạc bộ sáng tạo, khởi nghiệp BCEC

CLB bóng đá HSSV

CLB bóng đá HSSV