01:04 EDT Thứ tư, 24/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 357

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 353


Hôm nayHôm nay : 51835

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1397501

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24616024

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nội bộ

Khai giảng lớp Trung cấp 46 nghề Điện tử công nghiệp đào tạo tại Trung tâm GDNN-GDTX huyện Hiệp Hòa

Thứ ba - 10/10/2017 23:24
    Ngày 10/10/2017, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh phối hợp với Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp- Giáo dục thường xuyên huyện Hiệp Hòa tổ chức Lễ khai giảng lớp TC46ĐT4 (Trung cấp khóa 46 nghề điện tử công nghiệp). Dự Lễ khai giảng có thầy giáo Chu Bá Chín, Phó hiệu trưởng; Thầy giáo Nguyễn Mạnh Hùng, Trưởng phòng Đào tạo; Thầy giáo Lương Tuấn Đức, Trưởng phòng Quản lý học sinh- sinh viên và thầy giáo Vũ Quang Vịnh, Phó trưởng khoa Điện tử - Tin học. Về phía Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp- Giáo dục thường xuyên huyện Hiệp Hòa có thầy giáo Giáp Văn Vang, Bí thư chi bộ, Giám đốc trung tâm cùng các thầy cô giáo trong ban lãnh đạo trung tâm, giáo viên quản lý lớp.
Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, thầy Chu Bá Chín khẳng định hiệu quả của việc tổ chức đào tạo liên kết tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp- Giáo dục thường xuyên huyện Hiệp Hòa từ năm 2009 đến nay,  Trường Cao đẳng  Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh đã phối hợp với Trung tâm đào tạo ra trường 11 lớp với gần 400 HS và hiện nay đang có 4 lớp ngành Điện tử Công nghiệp. Các lớp đào tạo tại Trung tâm GDNN-GDTX Hiệp Hòa đã đạt nhiều thành công, các em học sinh ra trường đã có việc làm ổn định trong các khu công nghiệp, đi lao động nước ngoài, tự thành lập doanh nghiệp…. năm học 2016-2017 vừa qua đã có 5 học sinh tại Trung tâm đạt học bổng của Nhà trường với số tiền 9.600.000  đồng.
    Năm học 2017-2018 này Trường Cao đẳng  Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tiếp tục liên kết với Trung tâm GDNN-GDTX huyện Hiệp Hòa tuyển sinh đào tạo các lớp ngành Điện tử Công nghiệp.
 

Thầy giáo Chu Bá Chín, Phó hiệu trưởng phát biểu tại lễ khai giảng lớp TC46ĐT4
khóa học 2017-2020

 
    Tại buổi lễ khai giảng thầy giáo Chu Bá Chín giao nhiệm vụ các các phòng, khoa tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ đạo tạo các lớp tại Trung tâm GDNN-GDTX huyện Hiệp Hòa, đó là:
    1/ Tiếp tục đổi mới phương thức đào tạo, cải tiến phương pháp giảng dạy và học tập theo hướng tích cực và chủ động theo luật GDNN. Giáo dục nhân cách đạo đức, kỹ năng mềm cho người học tổ chức các hoạt động tập thể hướng về cộng đồng để rèn luyện tính năng động, sự tự tin và óc sáng tạo trong học sinh.
    2/ Đáp ứng mức cao nhất về trang thiết bị, vật tư thực tập theo yêu cầu của chương trình đạo tạo đối với các ngành tổ chức đào tạo tại Trung tâm.
    3/ Lựa chọn, cử giáo viên có kỹ năng nghề nghiệp cao, năng lực sư phạm tốt tới giảng dạy, hướng dẫn học sinh tại Trung tâm, cử cán bộ phối hợp với giáo viên của Trung tâm  quản lý học sinh theo phương châm Nhà trường-Trung tâm- Gia đình.
    4/ Thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách cho người học, cụ thể là chính sách miễn học phí cho học sinh tốt nghiệp THCS, xét cấp học bổng cho học sinh có kết quả tèn luyện loại tốt trở lên và có học lực loại khá trở lên, chi trả trợ cấp XH theo đúng đối tượng. 
    5/ Phát triển mô hình đào tạo gắn với thực tiễn thông qua đưa học sinh trải nghiệm tại doanh nghiệp, tổ chức giới thiệu việc làm cho học sinh ra trường, tổ chức đưa học sinh về trường đào tạo một số Mô đun trong dịp hè.
 

Thầy giáo Nguyễn Mạnh Hùng, trưởng phòng Đào tạo triển khai kế hoạch học tập lớp TC46ĐT4 khóa học 2017-2020
 
    Thay mặt lãnh đạo Trường thầy Chu Bá Chín đã gửi lời cảm ơn chân thành tới quý vị đại biểu, cảm ơn sự hợp tác của Trung tâm trong những năm qua đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi giúp Trường thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đào tạo nguồn nhân lực phục vụ CNH, HĐH, hội nhập quốc tế thúc đẩy sự phát triển KTXH của địa phương đáp ứng nguyện vọng học tập của con, em nhân dân huyện Hiệp Hòa. Đặc biệt là gửi lời cảm ơn 34 em học sinh của Trung tâm, các em đã đã tin tưởng, lựa chọn Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh là nơi học tập kiến thức, rèn luyện kỹ năng, chuẩn bị cho hành trang  lập nghiệp của mình.
 

Thầy giáo Lương Tuấn Đức, trưởng phòng Quản lý HSSV phổ biến, hướng dẫn thực hiện chế độ chính sách cho học sinh lớp TC46ĐT4 khóa học 2017-2020
 
    Tại Lễ khai giảng, Thầy giáo Giáp Văn Vang thay mặt Ban lãnh đạo Trung tâm phát biểu ghi nhận những kết quả hoạt động liên kết đào tạo 9 năm qua giữa Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh và Trung tâm GDNN-GDTX huyện Hiệp Hòa và giao nhiệm vụ cán bộ, giáo viên quản lý tốt hoạt động đào tạo theo đúng kế hoạch, giao nhiệm vụ các em học sinh phấn đấu học tốt để hoàn thành 2 chương trình học tập.
 

Thầy giáo Giáp Văn Vang, Bí thư chi bộ, Giám đốc trung tâm phát biểu tại lễ khai giảng lớp TC46ĐT4 khóa học 2017-2020.
 
    Vinh dự được là học sinh của Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh, em Nguyễn Thị Chinh đại điện cho các bạn học sinh lớp TC46ĐT4 phát biểu:
 

Học sinh Nguyễn Thị Chinh phát biểu tại lễ khai giảng lớp TC46ĐT4 khóa học 2017-2020
 
    Kính thư các vị đại biểu!
    Kính thưa các quý thầy giáo, cô giáo;
    Thưa các bạn học sinh thân mến!
    Lời đầu tiên em xin thay mặt cho các bạn học sinh xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, cùng các bạn học sinh có mặt trong lễ khai giảng hôm nay.
   Em xin tự giới thiệu: tên em là: Phùng Thị Chinh – Học sinh lớp trung cấp nghề điện tử công nghiệp TC46ĐT4 – Niên khóa 2017 – 2020 trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh.
   Thật vinh dự và tự hào khi em được thay mặt cho tất cả các bạn học sinh của lớp có mặt hôm nay và được phát biểu đôi lời cảm nghĩ của mình.
    Kính thưa các quý vị đại biểu, quý thầy giáo, cô giáo, các bạn học sinh!
   Khi còn ngồi trên ghế nhà trường trung học cơ sở, em đã có một ước mơ thật đơn giản, rằng sau này mình sẽ phấn đấu trở thành một người thợ cơ khí, thợ điện hay thợ may giỏi để chăm lo cho cuộc sống sau này… Mặc dù vậy cũng phải học xong trung học phổ thông. Nhưng giờ thì không và nó đã thành hiện thực. Sự ra đời của Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên Hiệp Hòa với mô hình đa chức năng và sự phát triển mạnh mẽ của Trung tâm trong những năm qua đã để lại ấn tượng tốt cho các bậc phụ huynh, cho học sinh chúng em.
    Trong quá trình tìm hiểu, chúng em được biết, sự ra đời của mô hình liên kết giữa Trung tâm ta với các trường trung cấp, cao đẳng, đào tạo các lớp trung cấp, cao đẳng nghề… Tất cả những điều đó khiến chúng em trở thành học sinh của trung tâm, tạo điều kiện cho chúng em được học tập ngay trên quê hương mình, vừa được học văn hóa vừa được học nghề ngay tại đây, chứ không phải ở bất kỳ trường nào khác.
     Chúng em đã tin tưởng vào cái nôi đào tạo của Trung tâm mình, của các trường trung cấp, cao đẳng nghề, tin tưởng vào sự lãnh đạo, dạy dỗ tận tình của các thầy, cô. Chúng em rất phấn khởi khi được sống, học tập trong môi trường tốt đẹp này; được tạo mọi điều kiện để chúng em – những tân học sinh, sinh viên có điều kiện để học văn hóa và học nghề tốt hơn.
     Kính thưa các quý vị đại biểu, quý thầy giáo, cô giáo, các bạn học sinh!
    Có được như ngày hôm nay chúng em xin cám ơn Ban lãnh đạo và các thầy giáo, cô giáo hai nhà trường đã tạo điều kiện, môi trường học tập tốt cho chúng em; cảm ơn những bậc cha, mẹ đã sinh thành, nuôi dạy để chúng em có được ngày hôm nay; cảm ơn bạn bè đã động viên, giúp đỡ trong học tập và trong cuộc sống.
   Chúng em mong muốn trong những năm học tại nơi này sẽ nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Ban lãnh đạo, thầy – cô giáo hai nhà trường để hoàn thành tốt cả 2 chương trình đào tạo, vừa tốt nghiệp trung học phổ thông, vừa tốt nghiệp trung cấp nghề với hai tấm bằng trong tay để lập thân, lập nghiệp để đóng hóp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của quê hương, đất nước và hội nhập quốc tế.
    Thay mặt cho các bạn học sinh ngồi đây, chúng em xin hứa sẽ thực hiện tốt mọi nghĩa vụ công dân, phấn đấu học tập, rèn luyện, tu dưỡng thật tốt và luôn chấp hành mọi nội quy, quy chế mà hai nhà trường đề ra để không phụ lòng tin của thầy, cô, gia đình và bạn bè.
    Cuối cùng chúng em xin kính chúc các vị đại biểu, quý thầy cô giáo, dồi dào sức khỏe, hành phúc và thành đạt. Chúc các bạn mạnh khỏe, học tập và rèn luyện tốt trở thành những người có ích cho xã hội.
Chúc buổi Lễ của chúng ta thành công tốt đẹp.
      Em xin chân trọng cảm ơn!

Nguồn tin: Thầy Chu Bá Chín - Phó hiệu trưởng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024

CLB sáng tạo, khởi nghiệp

Câu lạc bộ sáng tạo, khởi nghiệp BCEC

CLB bóng đá HSSV

CLB bóng đá HSSV