23:18 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 77

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 75


Hôm nayHôm nay : 36229

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1018622

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24237145

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nội bộ

Khai giảng năm học 2021 - 2022

Thứ năm - 30/09/2021 11:55
    Sáng nay ngày 30/9, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tổ chức Lễ khai giảng năm học 2021-2022. Đây là Lễ khai giảng đặc biệt và đáng nhớ đối với toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động và sinh viên của Nhà trường. Đây là lần đầu tiên Nhà trường tổ chức Lễ Khai giảng năm học bằng hình thức trực tuyến để đảm bảo an toàn trong công tác phòng dịch Covid-19. Lễ khai giảng năm nay nhà trường chia làm 06 địa điểm để cán bộ viên chức và lao động dự lễ khai giảng trực tuyến đảm bảo giãn cách phòng dịch Covid-19, mỗi địa điểm không quá 30 người; học sinh, sinh viên dự lễ khải giảng trực tuyến tại nhà, các địa điểm tổ chức đều có không khí hân hoan đón chào năm học mới
    Tham dự Lễ khai giảng có NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường; các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban lãnh đạo, trưởng, phó các bộ phận, đoàn thể, các thầy giáo, cô giáo cùng đại diện học sinh sinh viên trong trường.




NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường đọc diễn văn và đánh trống khai giảng năm học mới
 
    Năm học 2020 -2021 là năm rất đặc biệt với thầy và trò Nhà trường. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 bùng phát, diễn biến phức tạp, phải thực hiện dãn cách xã hội dài ngày nhưng với phương châm “Nghỉ dãn cách nhưng không nghỉ học”, tinh thần đoàn kết, tôn trọng, đồng thuận cao, chủ động chuyển đổi số để tổ chức đào tạo trực tuyến, Nhà trường đã đạt được nhiều thành quả quan trọng: chất lượng, hiệu quả công tác đào tạo nghề nghiệp được đảm bảo; môi trường học tập thân thiện; tổ chức bộ máy, đội ngũ được xắp xếp tinh gọn, hiệu quả; cơ sở vật chất đầu tư cải tạo, nâng cấp phục vụ tốt công tác giảng dạy, học tập và làm việc.


TS Chu Bá Chín, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục và đào tạo nhân dịp khai giảng năm học mới
 
    Một số chỉ tiêu quan trọng đều đạt và vượt chỉ tiêu so với kế hoạch năm học:tuyển sinh đạt 117,3% chỉ tiêu Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giao; trên 90% học sinh, sinh viên tốt nghiệp có việc làm ổn định với thu nhập trung bình từ 6 đến 15 triệu đồng/tháng, đặc biệt có 99 sinh viên được tuyển dụng và nhận học bổng của doanh nghiệp ngay khi đang học tại trường; hoàn thiện việc xây dựng chiến lược phát triển trường và được bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phê duyệt chiến lược phát triển trường đến năm 2030; xây dựng nền tảng đào tạo trực tuyến LMS; thực hiện tốt công tác 5S trong toàn trường; thực hiện tốt đào tạo theo đặt hàng của doanh nghiệp; 100% sinh viên tốt nghiệp đạt năng lực ngoại ngữ tiếng Anh tương đương bậc 2; đạt 02 giải Nhất, 01 giải Nhì; 03 giải Ba thi Tay nghề quốc gia; đạt 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 01 giải Ba Hội giảng cấp tỉnh; đạt 03 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba hội giảng cấp Bộ; 70% nhà giáo có trình độ thạch sĩ trở lên; 52 đề tài, sáng kiến được ứng dụng có hiệu quả ở cơ sở, 07 đề tài sáng kiến có phạm vi ảnh hưởng cấp tỉnh, Bộ; 06 cá nhân được tặng bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ; tập thể Nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được tặng Cờ thi đua của Bộ Nông nghiệp và PTNT và đề nghị tặng Cờ thi đua của Chính Phủ.
    Nhân dịp này, NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy thay mặt nhà trường, gửi lời cảm ơn đến Bộ Nông nghiệp và PTNT, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, UBND tỉnh Bắc Ninh, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh, Thành ủy, Hội đồng nhân dân, UBND thành phố Bắc Ninh; Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam; các đơn vị đối tác, các doanh nghiệp, các cơ quan truyền thông, các ban ngành có liên quan đã luôn tạo điều kiện giúp đỡ nhà trường ngày càng phát triển. Cảm ơn các cán bộ, viên chức và người lao động của nhà trường đã nỗ lực vượt qua khó khăn để đạt được kết quả của năm học vừa qua.
    Cũng trong khuôn khổ buổi Lễ, Nhà trường đã trao 09 suất học bổng cho các tân sinh viên khóa 50 đạt kết quả cao tại kỳ thi THPT quốc gia năm 2021. Hàng năm sinh viên đang theo học tại trường vẫn luôn được hưởng nhiều chính sách tốt nhất của nhà trường, có nhiều cơ hội nhận học bổng, tài trợ từ nhà trường, các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường trao 09 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1.000.000đ cho các tân  sinh viên khóa 50 đạt kết quả cao trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2021
 
    Thực hiện chủ trương của Bộ Giáo dục và Đào tạo, sự chỉ đạo của UBND tỉnh Bắc Ninh, Lễ khai giảng của thầy và trò Nhà trường được tổ chức ngắn gọn, đảm bảo trang nghiêm nhưng vẫn tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, bảo đảm các điều kiện an toàn phòng chống dịch bệnh. Năm học mới 2021 – 2022 dự báo sẽ là năm học sẽ còn rất nhiều khó khăn, thách thức bởi dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp. Với sự quyết tâm cao của thầy và trò Nhà trường, chúng ta sẽ cùng nỗ lực để vượt qua đại dịch Covid-19, tạo ra môi trường hiện đại, thân thiện, hoạt động hiệu quả, theo đuổi sứ mạng, hiện đại hóa tầm nhìn, tuân thủ những giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã xây dựng và tuyên bố công khai.
    Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng năm học 2021 – 2022.

Thầy Trương Văn Tâm, Chủ tịch Công đoàn trường, Phó hiệu trưởng phát động thi đua năm học 2021 -2022




Cô Nguyễn Thị Hường, giảng viên khoa Điện tử, Tin học đại diện cán bộ, viên chức và người lao động phát biểu ý kiến



Em Nguyễn Văn Phương, sinh viên lớp CĐ50Đ1 đại diện cho tân học sinh, sinh viên khóa 50 phát biểu ý kiến

 
Cán bộ, viên chức và lao động theo dõi trực tiếp Lễ khai giảng năm học mới


 

 

 


 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024

CLB sáng tạo, khởi nghiệp

Câu lạc bộ sáng tạo, khởi nghiệp BCEC

CLB bóng đá HSSV

CLB bóng đá HSSV