17:09 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 195


Hôm nayHôm nay : 35455

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1975314

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 23106366

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nội bộ

Khai mạc huấn luyện tự vệ cụm số 7 năm 2018

Thứ ba - 24/04/2018 08:44
    Nhằm nâng cao nhận thức về quốc phòng toàn dân đồng thời trang bị cho lực lượng tự vệ những kiến thức cơ bản nhất về kỹ thuật, chiến thuật quân sự để sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi có tình huống xảy ra, sáng nay ngày  23/4/2018, tại Hội trường lớn cơ sở 1 Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh Cụm tự vệ số 7 đã tổ chức khai mạc huấn luyện tự vệ năm 2018. Tới dự có bà Nguyễn Thị Vân Hà, Tỉnh ủy viên, Chỉ huy trưởng liên đoàn Lao động tỉnh, Cụm trưởng; Trung tá Nguyễn Trọng Liên, Tham mưu trưởng, Ban chủ huy quân sự thành phố; TS Chu Bá Chín, Chỉ huy trưởng trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh, các đồng chí chỉ huy trưởng của các đơn vị trong Cụm cùng 69 đồng chí tự vệ cụm số 7.
 
Đồng chí Nguyễn Thị Vân Hà, Chỉ huy trưởng Liên đoàn Lao động tỉnh, Cụm trưởng phát biểu khai mạc huấn luyện tự vệ Cụm số 7 năm 2018
 
    Năm 2018, Ban chỉ huy quân sự thành phố Bắc Ninh đã chủ động xây dựng kế hoạch công tác quân sự - quốc phòng, tiến hành rà soát củng cố lực lượng tự vệ theo quy định, xây dựng kế hoạch huấn luyện nhằm đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ và phù hợp với tình hình thực tế của các cơ quan. Khóa huấn luyện tự vệ Cụm số 7 năm 2018 do Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Ninh làm Cụm trưởng, địa điểm huấn luyện tại Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh.
    Tham dự khóa huấn luyện tự vệ lần này, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tham gia với 11 đồng chí. Các thành viên tự vệ của Nhà trường đa phần đều là những cán bộ trẻ, trong độ tuổi sẵn sàng chiến đấu làm công tác giảng dạy tại các khoa, bộ môn thuộc Nhà trường. Do đó, các đồng chí có điều kiện phát huy, lan tỏa nhận thức và những kiến thức được học qua đợt huấn luyện này ở chính vị trí công tác và trong chính công việc hàng ngày của mình.

 

Trung tá Nguyễn Trọng Liên, Tham mưu trưởng Ban chỉ huy quân sự thành phố phát biểu tại buổi khai mạc
 
    Đợt huấn luyện diễn ra từ ngày 23/4 đến hết ngày 4/5/2018. Trong thời gian học tập và huấn luyện, các chiến sỹ sẽ được nghiên cứu các chuyên đề về đường lối của Đảng và Nhà nước; chiến lược diễn biến hòa bình và bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch; tham gia huấn luyện tự vệ tại cơ sở.
    Huấn luyện dân quân tự vệ là một công tác quan trọng trong việc bồi dưỡng kiến thức quốc phòng nhằm xây dựng lực lượng dân quân tự vệ có chất lượng chính trị ngày càng cao, có cơ cấu tổ chức, lực lượng phù hợp với từng địa bàn cơ quan, đơn vị tự vệ.
    Việc đảm bảo an ninh chính trị là điều kiện tiên quyết để đảm bảo phát triển kinh tế bền vững. Thông qua công tác huấn luyện và xây dựng được tổ chức hằng năm, lực lượng Tự vệ Nhà trường không ngừng nâng cao sức chiến đấu và khả năng sẵn sàng chiến đấu, góp phần hoàn thành các nhiệm vụ được giao, giữ vững chính trị an ninh trật tự tại địa bàn.

Đại biểu cùng chiến sỹ tham dự  buổi khai mạc.

Nguồn tin: Phòng Tổ chức Hành chính

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024