16:34 EDT Thứ năm, 18/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 63

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 62


Hôm nayHôm nay : 11285

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 964060

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24182583

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nội bộ

Lế bế giảng các lớp tốt nghiệp Trung cấp nghề năm 2018

Thứ năm - 16/08/2018 07:17
    Sáng ngày 16/8/2018, tại Phòng họp số 2 cơ sở 1 đã diễn ra Lễ bế giảng các lớp tốt nghiệp Trung cấp nghề năm 2018. Tham dự buổi Lễ có NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các thầy trong Ban lãnh đạo, trưởng, phó các phòng, khoa, bộ môn, đoàn thể, các thầy, cô là giáo viên quản lý lớp, đại diện lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp đến tuyển dụng lao động và các em học sinh tốt nghiệp trung cấp nghề năm 2018.



    Hôm nay là một ngày trọng đại, một kỷ niệm đáng nhớ trong đời của các em sinh viên. Với sự nỗ lực của bản thân, sự quan tâm, hỗ trợ của gia đình và đặc biệt là sự chỉ bảo, giúp đỡ tận tình của các cô giáo, thầy giáo, những kiến thức và kỹ năng mà các em đã tích lũy được trong thời gian qua tuy chỉ là những kiến thức và kỹ năng cơ bản nhưng lại tạo tiền đề, nền tảng quý giá giúp cho công việc, cuộc sống của các em sau này.
    Trong dịp này Nhà trường tặng giấy khen, phần thưởng và bằng tốt nghiệp cho 11 em  học sinh có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện, kết quả thi tốt nghiệp đạt loại Giỏi.

Thầy Lương Tuấn Đức, Trưởng phòng Công tác HSSV công bố quyết định khen thưởng  cho 11 em học sinh có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện, kết quả thi tốt nghiệp đạt loại Giỏi.



NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng tặng giấy khen,  phần thưởng và bằng tốt nghiệp cho 11 em học sinh  có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện, kết quả thi tốt nghiệp đạt loại Giỏi.
 
    Phát biểu tại buổi lễ, NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng chúc mừng các em học sinh đã nỗ lực để đạt được những thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Nhà trường luôn tự hào vì các em học sinh thân yêu của mình đã trưởng thành, tự tin, lao động sáng tạo. Những gì mà các em có được trong quá trình học tập tại trường mới chỉ là phần móng của ngôi nhà đang xây, trách nhiệm của các em là làm cho ngôi nhà đó trở lên đẹp đẽ, luôn học hỏi và trau dồi đạo đức, tự tin, trung thực, năng động, bản lĩnh, lao động, sáng tạo không ngừng trong công việc. Thành công của các em là sự tri ân lớn nhất dành cho các thầy, cô giáo, từ đó khẳng định thương hiệu của trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh.

NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ.
 
    Ngay tại Lễ bế giảng các em học sinh đã được tư vấn và giới thiệu việc làm phù hợp tại một số công ty trong nước, hoặc du học tại các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản… Đại diện cho các đơn vi, doanh nghiệp đến tuyển dụng lao động đều đánh giá cao về trình độ tay nghề của học sinh do Nhà trường đào tạo, đổng thời chúc mừng các em đã tốt nghiệp và thông báo giới thiệu nhu cầu của nhà tuyển dụng, tạo cơ hội việc làm đầy triển vọng cho HSSV Nhà trường. Hoạt động này mang ý nghĩa to lớn, góp phần định hướng cho các em học sinh được tiếp cận với thông tin doanh nghiệp và tìm kiếm những vị trí việc làm phù hợp với trình độ, năng lực bản thân cũng như đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp./.
 

Nguồn tin: Phòng Tổ chức Hành chính

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024

CLB sáng tạo, khởi nghiệp

Câu lạc bộ sáng tạo, khởi nghiệp BCEC

CLB bóng đá HSSV

CLB bóng đá HSSV