19:20 EDT Thứ năm, 18/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 74

Máy chủ tìm kiếm : 7

Khách viếng thăm : 67


Hôm nayHôm nay : 11285

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 966852

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24185375

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nội bộ

Lễ chào cờ tháng 10 và trao học bổng cho du học sinh

Thứ hai - 01/10/2018 23:03
Sáng ngày 01/10, tại Nhà đa năng cở sở 1 đã diễn ra Lễ chào cờ tháng 10/2018 và trao học bổng cho sinh viên, tham dự buổi Lễ có TS. Chu Bá Chín, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; trưởng, phó các phòng, khoa, bộ môn, trung tâm, các giáo viên quản lý lớp và toàn thể HSSV đang học tập tại trường.

TS. Chu Bá Chín, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo buổi Lễ
 
Tại buổi Lễ, ThS. Nguyễn Mạnh Hùng, trưởng phòng Đào tạo và Hợp tác quốc tế nhận xét và đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch đào tạo trong tháng 9 và triển khai một số nội dung trọng tâm trong tháng 10/2018. Kết quả thực hiện công tác tổ chức đào tạo trong tháng 9 tốt, các lớp đã thực hiện tốt kế hoạch học tập theo thời khóa biểu đã ban hành đồng thời Nhà trường tổ chức đợt đi thực tập tại tập đoàn Hồng Hải cho sinh viên 3 lớp CĐ46Đ1, CĐ46Đ2 và CĐ46ĐT1.
 
Nội dung trọng tâm thực hiện trong tháng 10, HSSV chấp hành đúng nội quy, quy định phòng học và xưởng thực hành, thực hiện tốt công tác 3S, OHS, tiếp tục duy trì thường xuyên việc điểm danh đầu giờ và công tác giám sát việc thực hiện kế hoạch đào tạo, dự giờ đột xuất đánh giá chất lượng giờ giảng.

ThS. Nguyễn Mạnh Hùng, trưởng phòng Đào tạo và Hợp tác quốc tế nhận xét và đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch đào tạo trong tháng 9 và triển khai một số nội dung trọng tâm trong tháng 10
 
Đồng chí Trương Ngọc Tâm, Bí thư Đoàn trường đã báo cáo kết hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên tháng 09/2018, phương hướng nhiệm vụ công tác tháng 10/2018.  Trong tháng 9/2018, BCH đoàn trường và một cá nhân vinh dự được BCH Trung ương đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng bằng khen, 01 đồng chí được BCH Tỉnh đoàn Bắc Ninh tặng bằng khen. Đoàn trường vinh dự được Tỉnh đoàn Bắc Ninh tặng cờ thi đua đơn vị xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2017 – 2018.
 
Nội dung trọng tâm trong tháng 10 bao gồm tổ chức tốt giải Bóng đá “Chào mừng Tân sinh viên”, tổ chức hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Trường.
 
Đồng chí Trương Ngọc Tâm, Bí thư Đoàn trường đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên tháng 9 và triển khai công tác tháng 10
 
Được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Nhà trường, Công ty Cổ phần Tư vấn Giáo dục và Đào tạo AKI Bắc Ninh tổ chức giảng dạy miễn phí các lớp tiếng Hàn, tiếng Nhật sơ cấp và trao học bổng cho các em HSSV của Nhà trường. Chương trình sẽ được tổ chức tại trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 10/10 đến hết ngày 04/12/2018. Sau khi khóa học kết thúc, những bạn HSSV có thành tích và ý thức học tập tốt sẽ được trao xuất học bổng du học trị giá 10.000.000đ/ HSSV, tổng trị giá gói học bổng là 200.000.000đ. Đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa và thiết thực, tạo điều kiện cho các em HSSV trau dồi thêm vốn kiến thức, trình độ ngoại ngữ, bổ sung thêm hành trang sau khi tốt nghiệp để giúp các em có cơ hội làm việc ở môi trường tiên tiến với mức lương cao đồng thời là cầu nối để các em tiếp xúc và giao lưu với các nền văn hóa khác nhau.

Công ty Cổ phần Tư vấn Giáo dục và Đào tạo AKI Bắc Ninh trao học bổng du học, kỹ sư cho Nhà trường.


Toàn cảnh buổi Lễ
 

Nguồn tin: Phòng Tổ chức Hành chính

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: sinh viên, trung tâm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024

CLB sáng tạo, khởi nghiệp

Câu lạc bộ sáng tạo, khởi nghiệp BCEC

CLB bóng đá HSSV

CLB bóng đá HSSV