05:45 EDT Thứ năm, 25/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 393

Máy chủ tìm kiếm : 8

Khách viếng thăm : 385


Hôm nayHôm nay : 75745

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1528719

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24747242

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nội bộ

Lễ chào cờ tháng 12 năm 2017

Thứ hai - 04/12/2017 04:34
    Nhằm đánh giá, tổng kết công tác tháng 11/2017 và triển khai nhiệm vụ, công tác tháng 12/2017, sáng ngày 04/12/2017, tại Nhà đa năng Cơ sở 1 Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 12 năm 2017. Đến dự và chỉ đạo buổi lễ chào cờ có NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các thầy trong Ban lãnh đạo nhà trường, trưởng, phó các khoa, các thầy cô giáo cùng toàn thể học sinh, sinh viên khóa 44, 45, 46 đang học tập tại cơ sở 1.
 

Toàn cảnh buổi Lễ chào cờ tháng 12/2017

    Sau nghi lễ Chào cờ và hát Quốc ca, thầy Nguyễn Mạnh Hùng, trưởng phòng Đào tạo và Hợp tác quốc tế đã nhận xét, đánh giá kết quả thực hiện công tác tổ chức đào tạo trong tháng 11, cụ thể: nhà trường đã thực hiện tốt kế hoạch thời khóa biểu tại 2 cơ sở và các trung tâm liên kết; đã có nhiều thầy, cô giáo thường xuyên sử dụng màn hình ti vi thay cho máy chiếu vào các bài giảng, khuyến khích các thầy cô trong giảng dạy tích cực sử dụng màn hình ti vi cho nhiều giáo án điện tử hơn nữa nhằm nâng cao hiệu quả các phương tiện giảng dạy và chất lượng của từng giờ giảng. Bên cạnh đó thầy Nguyễn Mạnh Hùng cũng đã nhắc nhở tình trạng HSSV còn sử dụng điện thoại trong giờ học, đề nghị giáo viên quản lý lớp, giáo viên bộ môn lên lớp đôn đốc, nhắc nhở ý thức HSSV trong  việc chấp hành đúng nội quy, quy định phòng học và xưởng thực hành, thực hiện tốt công tác công tác 3S, OHS. Sang tháng 12, tiếp tục tổ chức đào tạo cho các lớp học sinh theo kế hoạch đã đề ra, thường xuyên giám sát, đánh giá việc thực hiện nề nếp học tập của các lớp HSSV. Cũng trong tháng 12 này, Nhà trường tổ chức 556 sinh viên khóa 46 đi học Giáo dục quốc phòng – an ninh tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng – an ninh thuộc trường Đại học Thể thục thể thao Bắc Ninh.
 

Thầy Nguyễn Mạnh Hùng, Trưởng phòng Đào tạo và Hợp tác quốc tế đánh giá kết quả thực hiện công tác đào tạo đối với HSSV trong tháng 11/2017 và triển khai công tác tháng 12/2017

    Tiếp theo buổi lễ, thầy Lương Tuấn Đức, Trưởng phòng Công tác học sinh, sinh viên đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác HSSV tháng 11/2017, triển khai công tác tháng 12/2017 và khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt đi thực tập trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp.
 

Thầy Lương Tuấn Đức, Trưởng phòng Công tác học sinh, sinh viên đánh giá và Công bố quyết định khen thưởng các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong đợt đi thực tập trải nghiệm thực tế vừa qua.


NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng tặng bằng khen các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong đợt đi thực tập trải nghiệm thực tế.


TS. Chu Bá Chín, Phó hiệu trưởng tặng bằng khen các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong đợt đi thực tập trải nghiệm thực tế.


Thầy Trương Văn Tâm, Chủ tịch Công đoàn, Phó hiệu trưởng trao các phần quà khen thưởng các em HSSV đạt thành tích cao trong công tác tuyển sinh năm 2017

 
    Cuối cùng thầy Nguyễn Kim Chức, Phó Bí thư Đoàn trường tổng kết một số công tác Đoàn trong tháng 11 vừa qua. Trong tháng 11/2017 Đoàn trường đã tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2017 và Kỷ niệm 46 năm ngày thành lập trường (23/11/1971 – 23/11/2017) như: Thi đua “Học tập tốt, rèn luyện tốt”, “Liên hoan tiếng hát học sinh, sinh viên”, giải Bóng đá, kéo co…

 

Thầy Nguyễn Kim Chức, Phó Bí thư Đoàn trường tổng kết một số công tác Đoàn trong tháng 11 vừa qua và đọc quyết định các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao

    Các hoạt động của Đoàn trường luôn được sự ủng hộ và tạo mọi điều kiện thuận lợi của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự tạo điều kiện phối hợp của các Phòng, Khoa, Bộ môn, Trung tâm và đặc biệt là của các thầy giáo, cô giáo là giáo viên quản lý lớp. Đây là nguồn động viên hết sức to lớn để Đoàn trưởng tổ chức thành công các hoạt động vùa qua./.

 

Nguồn tin: Phòng TCHC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024

CLB sáng tạo, khởi nghiệp

Câu lạc bộ sáng tạo, khởi nghiệp BCEC

CLB bóng đá HSSV

CLB bóng đá HSSV