06:16 EDT Thứ năm, 25/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 227

Máy chủ tìm kiếm : 6

Khách viếng thăm : 221


Hôm nayHôm nay : 77706

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1530680

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24749203

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nội bộ

Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm lại Hiệu trưởng và các Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2014 - 2019

Thứ sáu - 07/11/2014 01:36
Để kiện toàn công tác tổ chức lãnh đạo Trường Cao đẳng nghề Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ban Cán sự Đảng – Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trường Cao đẳng nghề Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh đã thực hiện đầy đủ các bước trong Quy chế về bổ nhiệm lãnh đạo đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn để tiến hành các thủ tục bổ nhiệm lại Hiệu trưởng và các Phó hiệu trưởng Nhà trường tiếp tục nhiệm kỳ 2014 – 2019.
Ngày 14/09/2014, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã ký Quyết định số 553/QĐ-BNN bổ nhiệm lại NGƯT, ThS. Nguyễn Hồng Nam giữ chức vụ Hiệu trưởng; Quyết định số 554/QĐ-BNN bổ nhiệm lại ThS. Nguyễn Quốc Huy giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng và Quyết định số 555/QĐ-BNN bổ nhiệm lại ông Nguyễn Văn Thiện giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh.
Sáng ngày 06/11/2014, Trường Cao đẳng nghề Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh đã long trọng tổ chức Lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm  lại Hiệu trưởng và các Phó Hiệu trưởng tiếp tục nhiệm kỳ 2014 – 2019 tại Hội trường 103G2 – Trường Cao đẳng nghề Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh.
Đến dự Lễ công bố, có Ông Nguyễn Minh Nhạn - Ủy viên ban cán sự Đảng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
Về phía Trường Cao đẳng nghề Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh có NGƯT, ThS. Nguyễn Hồng Nam – Bí thư Đảng ủy, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban chấp hành công đoàn, Ban Chấp hành Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, các đồng chí lãnh đạo các Phòng, Khoa, Bộ môn, Trung tâm, cùng toàn thể cán bộ viên chức và đại diện các lớp học sinh - sinh viên đã đến tham dự buổi lễ.
Tại buổi lễ, ông Nguyễn Minh Nhạn - Ủy viên ban cán sự Đảng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, thừa ủy quyền Bộ trưởng đã trao Quyết định bổ nhiệm lại Hiệu trưởng và các Phó Hiệu trưởng tiếp tục nhiệm kỳ 2014 – 2019 cho các cá nhân trên.
Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ - Trao Quyết định bổ nhiệm
 
Vụ trưởng Nguyễn Minh Nhạn phát biểu và tặng hoa chúc mừng Hiệu trưởng và các Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Vụ trưởng cũng đã nêu những nhiệm vụ cơ bản mà Nhà trường cần quan tâm để tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được và thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra trong  đề án xây dựng trường nghề chất lượng cao mà Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt và các nhiệm vụ do Bộ giao.
Vụ trưởng Nguyễn Minh Nhạn phát biểu chỉ đạo
 
Ban Giám hiệu Nhà trường nhận những bó hoa tươi thắm từ lãnh đạo Bộ 
 
Phát biểu nhận nhiệm vụ, NGƯT, ThS Nguyễn Hồng Nam - Hiệu trưởng Cao đẳng nghề Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh đã bày tỏ lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các cán bộ chủ chốt, các cán bộ và viên chức Nhà trường đã tin tưởng dành sự ủng hộ;  đồng chí sẽ phát huy tinh thần đoàn kết nhất trí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các cán bộ chủ chốt, các cán bộ và viên chức Nhà trường để chỉ đạo và tiếp tục thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra.

Tác giả bài viết: NinhND

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024

CLB sáng tạo, khởi nghiệp

Câu lạc bộ sáng tạo, khởi nghiệp BCEC

CLB bóng đá HSSV

CLB bóng đá HSSV