13:36 EDT Thứ ba, 16/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 114

Máy chủ tìm kiếm : 8

Khách viếng thăm : 106


Hôm nayHôm nay : 40499

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 912301

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24130824

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nội bộ

Lễ khai giảng năm học 2018 – 2019 và trao phần thưởng cho sinh viên đạt Huy chương vàng kỳ thi Tay nghề ASEAN lần thứ 12 năm 2018

Thứ ba - 11/09/2018 07:19
    Hòa chung không khí vui tươi của học sinh, sinh viên cả nước đón chào năm học mới, năm học mà toàn thể cán bộ, viên chức và HSSV Nhà trường đang thi đua lập nhiều thành tích xây dựng Nhà trường đạt các tiêu chí trường chất lượng cao. Sáng ngày 11/9/2018, tại nhà Đa năng trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018 – 2019. Đến dự buổi Lễ, về phía lãnh đạo các cơ quan trung ương và địa phương có có bà Đào Hồng Lan, Ủy viên dự khuyết trung ương Đảng, Phó bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh; ông Nguyễn Văn Phong, tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh; ông Trịnh Quang Khải, Phó bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Nông nghiệp và PTNT; ông Ngô Hồng Giang, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ NN&PTNT; ông Vũ Xuân Hùng, Vụ trưởng Vụ Đào tạo chính quy, Tổng cục giáo dục nghề nghiệp; ông Vũ Xuân Thủy, Ủy viên Ban cán sự, Chủ tịch Công đoàn Nông nghiệp và PTNT; ông Đinh Văn Duân, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh.Về phía Nhà trường, tham dự buổi Lễ có NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban lãnh đạo, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, viên chức, người lao động cùng toàn thể các em HSSV đang học tập tại Nhà trường.

Các đại biểu tham dự buổi Lễ
 
    Sau phần lễ chào cờ, tuyên bố lí do và giới thiệu đại biểu, TS. Chu Bá Chín, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc thư chúc mừng nhân dịp khai giảng năm học 2018 - 2019 của Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Trong thư, Chủ tịch nước đã biểu dương sự nỗ lực phấn đấu và nhiệt liệt chúc mừng những kết quả, thành tích mà ngành Giáo dục đã đạt được trong năm học vừa qua. Chủ tịch nước cũng đề nghị ngành Giáo dục cần phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục triển khai đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng tốt nhất yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hoá và hội nhập quốc tế của đất nước.


Bà Đào Hồng Lan, Ủy viên dự khuyết trung ương Đảng, Phó bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh và Ông Nguyễn Văn Phong, tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh tặng hoa chúc mừng Nhà trường.
 
    Tại buổi Lễ, NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Năm học 2017 – 2018, với những nỗ lực cùng các giải pháp phù hợp, nhà trường đã đạt được những kết quả vượt bậc: tuyển sinh vượt chỉ tiêu Bộ Nông nghiệp và PTNT giao; sinh viên, học sinh tốt nghiệp đạt 98%, trên 95% sinh viên, học sinh có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp với thu nhập từ 4 đến 9 triệu đồng/tháng; đạt giải ba toàn đoàn Hội giảng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn lần thứ nhất; đạt giải nhất Hội thi tay nghề Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn lần thứ tám; đạt 2 giải nhất, 2 giải ba, 2 giải khuyến khích thi tay nghề Quốc gia; 68 đề tài, sáng kiến cấp cơ sở được áp dụng có hiệu quả trong nhà trường, trong đó 4 sáng kiến được công nhận có phạm vi ảnh hưởng cấp tỉnh, bộ; 25 chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; 8 tập thể lao động xuất sắc; 7 cá nhân được tặng thưởng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT, 2 cá nhân được tặng thưởng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh, 01 nhà giáo được phong tặng nhà giáo ưu tú;  phòng học thực hành, trang thiết bị đào tạo được tăng cường; cảnh quan được cải tạo xanh, sạch, đẹp; đội ngũ được bồi dưỡng đạt chuẩn trường chất lượng cao. Tập thể nhà trường được tặng cờ thi đua của UBND tỉnh Bắc Ninh, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT tặng Bằng khen có thành tích xuất sắc trong học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đặc biệt trong kỳ thi tay nghề Asean lần thứ 12 tại Thái Lan vừa qua nhà trường có 2 sinh viên tham dự đã xuất sắc đạt 01 huy chương vàng nghề Xây gạch và 01 chứng chỉ nghề xuất sắc nghề Điện lạnh.  Với những thành tựu nổi bật trong những năm qua, Nhà trường sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo để khẳng định vị trí, uy tín, tên hiệu của Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh trong xã hội. Để đạt được những thành tựu nổi bật trong suốt những năm học vừa qua, Nhà trường luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ từ đơn vị chủ quản, các cơ quan ban ngành tại địa phương. Nhân dịp này, NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy thay mặt nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến Bộ Nông nghiệp và PTNT, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, UBND tỉnh Bắc Ninh, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Thành ủy, Hội đồng nhân dân, UBND thành phố Bắc Ninh, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh, các đơn vị đối tác, các cơ truyền thông, các ban ngành có liên quan đã luôn tạo điều kiện giúp đỡ nhà trường ngày một phát triển.




 
NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đọc diễn văn và đánh trống khai giảng năm học 2018 - 2019.
 
    Phát biểu Lễ khai giảng, ông Ngô Hồng Giang, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc mà tập thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, nhân viên và HSSV Nhà trường đã đạt được trong những năm học qua. Ông Ngô Hồng Giang cũng bày tỏ mong muốn thầy và trò Nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống, nỗ lực phấn đấu đạt nhiều kết quả tốt hơn trong năm học mới . Ông Ngô Hồng Giang tin tưởng rằng với truyền thống 47 năm xây dựng và phát triển, thầy và trò nhà trường sẽ tiếp tục vươn lên những tầm cao mới, đạt được những thắng lợi mới, xứng đáng là lá cờ đầu, là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cũng như trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

Ông Ngô Hồng Giang, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phát biểu tại buổi lễ.
 
    Buổi Lễ diễn ra trong không khí vui mừng và đầy xúc động. Khoảnh khắc tiếng trống trường được đánh lên chính là thời khắc thiêng liêng, báo hiệu một năm học mới của của thầy và trò trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh đã chính thức bắt đầu. Được sống và học tập, rèn luyện dưới một mái trường giàu truyền thống; các thế hệ thầy và trò Nhà trường luôn có niềm tin và quyết tâm trong năm học mới, tiếp tục khẳng định uy tín và thương hiệu của Nhà trường trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.
 
    Một số hình ảnh tại buổi Lễ:
 


Toàn cảnh buổi Lễ khai giảng năm học 2018 – 2019


TS. Chu Bá Chín, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường thông qua chương trình buổi Lễ và đọc thư chúc mừng nhân dịp khai giảng năm học 2018 - 2019 của Chủ tịch nước


Đ/c Trương Văn Tâm, Chủ tịch Công đoàn trường, Phó hiệu trưởng phát động thi đua năm học 2018 - 2019


Lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và PTNT tặng hoa chúc mừng Nhà trường.



Ông Vũ Xuân Thủy, Ủy viên Ban cán sự, Chủ tịch Công đoàn Nông nghiệp và PTNT tặng hoa chúc mừng Nhà trường


Ông Vũ Xuân Hùng, Vụ trưởng Vụ Đào tạo chính quy, Tổng cục giáo dục nghề nghiệp tặng hoa chúc mừng Nhà trường


Ông Đinh Văn Duân, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh tặng hoa chúc mừng Nhà trường





Lãnh đạo các đơn vị trao tặng phần thưởng cho các thí sinh đạt giải cao trong kỳ thi Tay nghề ASEAN
 

Nguồn tin: Phòng Tổ chức Hành chính

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024

CLB sáng tạo, khởi nghiệp

Câu lạc bộ sáng tạo, khởi nghiệp BCEC

CLB bóng đá HSSV

CLB bóng đá HSSV