15:37 EDT Thứ ba, 16/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 52

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 48


Hôm nayHôm nay : 40499

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 916072

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24134595

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nội bộ

TS. Nguyễn Quốc Huy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ bế giảng kỳ thi tốt nghiệp đợt 3 năm 2017 trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh

Thứ tư - 09/08/2017 05:19
        Kính thưa: Quý vị đại biểu;
        Quý thầy cô;
        Các em sinh viên, học sinh thân mến.
    Lời đầu tiên cho phép tôi thay mặt lãnh đạo Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh nhiệt liệt chào mừng quý vị đại biểu, quý thầy cô và đặc biệt chúc mừng 145 sinh viên cao đẳng  khóa 43, 71  học sinh  trung cấp khóa 44 đã hoàn thành chương trình đào tạo và được cấp bằng tốt nghiệp cao đẳng nghề, trung cấp nghề  của Hiệu trưởng  Trường Cao đẳng  Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh hôm nay.
Hôm nay là một ngày trọng đại, một kỷ niệm đáng nhớ trong đời của các em  sinh viên, học sinh. Các em  đã  hoàn thành chương trình đào tạo  với sự  nỗ  lực của bản thân, sự  quan tâm hỗ trợ của gia đình, sự giúp đỡ của bạn bè và đặc biệt là sự chỉ bảo, hướng dẫn tận tình của các cô giáo, thầy giáo  trong điều kiện học tập còn nhiều khó khăn. Những kỹ năng, kiến thức mà các em đã tích lũy trong thời gian qua tuy mới chỉ là những kỹ năng và kiến thức cơ bản nhưng sẽ là nền tảng quý giá, có ích cho các em trong công việc và cuộc sống trong thời gian tới.
    Mới ngày nào các em bước chân vào Trường với tư cách là những sinh viên, học sinh của nhà trường  trong lễ  khai giảng; mang trên vai niềm tự  hào, kỳ vọng và cả  những lo lắng ban đầu. Lúc  ấy, chắc các em có nhiều bỡ  ngỡ, rụt rè nhưng cũng nhiều hoài bão, khát khao lắm. Còn hôm nay, trong buổi lễ  đánh dấu sự  trưởng thành này, các em đang nghĩ gì? Tự  hào với những mục tiêu đã đạt được? Nuối tiếc vì những cơ hội đã trôi qua? Hào hứng với những mơ ước đang hiện thực hóa? Lưu luyến khoảng thời gian đã qua? Hồi hộp vì những ngày đang đến? Có lẽ là tất cả, và có lẽ là còn nhiều, nhiều hơn nữa những cảm xúc các em đã trải qua. Tôi thực sự muốn chia sẻ cùng các em những cảm xúc ấy trong giây phút này, nhưng với tư cách là một người đi trước, tôi mong các em đừng quên làm một việc, đó là hãy nói lời cảm ơn.
Cảm ơn cha mẹ, những người đã sinh thành ra các em. Cảm ơn những tần tảo khuya sớm; những lo toan cơm, áo, gạo, tiền để các em toàn tâm toàn ý cho việc học tập, rèn luyện. Cảm ơn các cô  giáo,  thầy giáo  đã đi cùng các em trong suốt chặng đường đã qua  và có khi các em cũng chẳng thể nhớ hết những ai đã dạy mình. Hơn nữa, những điều các em tiếp thu được từ các cô giáo, thầy giáo không chỉ là kiến thức mà còn là nhân cách và sự sáng tạo.Cảm ơn những cán bộ  công nhân viên của nhà trường, những người tuy không trực tiếp giảng dạy nhưng họ vẫn ngày ngày làm việc, theo sát và giúp đỡ các em trong quá trình học tập, rèn luyện, góp phần tạo cho các em một môi trường học tập thân thiện.Cảm ơn các doanh nghiệp đã tạo điều kiện để các em được trải nghiệm thực tế với những công  việc  mà  sau  này  các em  sẽ  đảm  nhận  vai  trò  người  quản  lý,  người  kỹ  thuật  viên  ngay  sau buổi lễ này. Cảm ơn bạn bè, những người bạn học cùng tổ, cùng lớp, cùng khóa; những anh chị khóa trên, những người em lớp dưới; tất cả đã bên các em cùng học, cùng chơi. Từ bạn bè, các em đã học được nhiều điều, có những niềm vui và có cả những hờn giận, xích mích. Nhưng sau tất cả, các em đã cùng nhau trải qua thời sinh viên dưới mái trường này. Một vài người sau này các em sẽ nhớ đến ngay khi nhắc lại những tháng ngày này, một vài người tiếp tục làm bạn bên các em trong chặng đường tiếp theo và cũng có những người biết đâu các em chẳng thể gặp lại, nhưng xin cảm ơn vì tất cả đã ở bên nhau. Và sau cùng là cảm ơn chính mình, vì sự chăm chỉ, năng động, nỗ lực, nhưng quan trọng hơn cả là sự vượt khó. Tôi biết các em đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn, vất vả và cả những thử  thách, mà đôi khi thử  thách lớn nhất là chiến thắng bản thân mình để  vượt qua chán nản, vượt qua bi quan, vượt qua áp lực để  hôm  nay các em được cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp. Các em đã dũng cảm khi chọn cho mình con đường học nghề để lập nghiệp.
    Các em thân mến, nói lại một vài điều đã qua, tôi mong và chúc các em sẽ  luôn vững vàng trên con đường  tương lai. Với những gì các em đã làm được, các em hãy nhớ  rằng các em có quyền ngẩng cao đầu. Sẽ có nhiều lắm những khó khăn,  thử thách mới, khắc nghiệt hơn mà vũ khí của các em không gì khác chính là kiến thức, kỹ năng, tác phong của bản thân mình mà các em đã tích lũy trong suốt thời gian qua. Nhưng các em vẫn phải học tiếp từ  sách vở, từ  môi trường làm việc và từ cuộc sống.
Sau buổi lễ  này, cuộc đời các em chuyển sang một giai đoạn khác, có người học tiếp nâng cao trình độ chuyên môn, có người đi làm để  lập nghiệp. Tôi mong rằng dù khó khăn trở  ngại đến đâu, các em cũng có đủ nghị lực và ý chí để vượt qua, không ngừng rèn luyện bản thân, tiếp tục học tập nâng cao trình độ để trở thành người lao động giỏi, sống có ích cho gia đình và cho xã hội; chứng tỏ  được bản lĩnh và  kỹ  năng nghề  của sinh viên,  học sinh  Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh. Tôi tin tưởng rằng chính các em là những người sẽ nỗ lực làm việc, cống hiến hết mình để góp phần đưa tên hiệu “Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh” được vang danh trên khắp đất nước, hội nhập khu vực và quốc tế. Tôi cũng mong rằng các em hãy giữ những kỷ niệm đẹp của một thời sinh viên, học sinh dưới mái trường này và nhớ rằng các thầy, cô vẫn luôn sẵn lòng chia sẻ nhưng khó khăn của các em trong những chặng đường tiếp theo.
    Chúc tất cả các em sớm hòa mình vào môi trường mới, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc trong cuộc sống.
    Trân trọng kính chào!

TS. Nguyễn Quốc Huy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ


TS. Nguyễn Quốc Huy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các em HSSV xếp loại giỏi toàn khóa thuộc các lớp tốt nghiệp đợt 3 năm 2017


 

Nguồn tin: TS. Nguyễn Quốc Huy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024

CLB sáng tạo, khởi nghiệp

Câu lạc bộ sáng tạo, khởi nghiệp BCEC

CLB bóng đá HSSV

CLB bóng đá HSSV