Cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật trẻ trong học sinh sinh viên cấp trường lần thứ III năm 2017

Cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật trẻ trong học sinh sinh viên cấp trường lần thứ III năm 2017
Ngày 13/7, 11 ý tưởng xuất sắc nhất của các học sinh sinh viên trường Cao Đẳng Cơ điện và xây dựng Bắc Ninh đã tham gia tranh tài tại vòng chung kết Cuộc thi "Sáng tạo khoa học kỹ thuật trẻ trong học sinh sinh viên cấp trường lần thứ III năm 2017".
    Ngày 13/7, 11 ý tưởng xuất sắc nhất của các học sinh sinh viên trường Cao Đẳng Cơ điện và xây dựng Bắc Ninh đã tham gia tranh tài tại vòng chung kết Cuộc thi "Sáng tạo khoa học kỹ thuật trẻ trong học sinh sinh viên cấp trường lần thứ III năm 2017". Cuộc thi đã trở thành sân chơi bổ ích cho các em thỏa sức sáng tạo và trở thành những người tạo ra các ý tưởng mô hình thông minh ý nghĩa và có tính ứng dụng cao.
    Qua 3 vòng thi Hình thành ý tưởng và Thực hiện mô hình, 11 nhóm đề tài ý tưởng được đánh giá xuất sắc nhất đã cùng tranh tài, thể hiện đam mê, sáng tạo, bản lĩnh của mình tại cuộc thi.
    Đến dự cuộc thi có hiện diện của các vị đại biểu khách mời tỉnh đoàn toàn thể các thầy cô và các em học sinh sinh viên trong toàn trường.
Ban giám khảo năm nay bao gồm : thầy Trương Văn Tâm – phó hiệu trưởng nhà trường, thầy Trần Đình Toàn trưởng phòng đào tạo, thầy Vũ Xuân Thủy trưởng khoa Cơ khí chế tạo, thầy Nguyễn Mạnh Hùng trưởng khoa Điện Tử tin học, thầy Vũ Văn Minh trưởng phòng Khảo thí kiểm định chất lượng.
 

11 đề tài xuất sắc nhất được trao thưởng.
 
    Cuộc thi không khống chế sức sáng tạo của các HSSV. Do đó, ý tưởng của các em có thể là những vật dùng hữu ích hàng ngày như: mô hình điều khiển thiết bị nhà đa năng, mô hình giàn phơi tự động, mô hình trạm năng lượng sạch, phần mềm thi trắc nghiệm...
    Tại buổi thuyết trình ý tưởng, những ý tưởng ứng dụng được kiến thức đã học vào thự tế mô hình đề tài. Cuộc thi cũng giúp các em rèn luyện khả năng tư duy thuyết trình trước đám đông và nhiều kỹ năng phụ trợ khác.
    Cuối cùng, đã có 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 8 giải khuyến khích được trao . Giải nhất thuộc về đề tài “Phần mềm thi trắc nghiệm “ của nhóm sinh viên Nguyễn Văn Phong, Đỗ Xuân Linh, Nguyễn Hoàng Thắng, Nguyễn Thị Thùy Trang, Nguyễn Tuấn Anh lớp CĐ43CT do thầy Dương Thành Đạo hướng dẫn.



 
    Giải nhì thuộc về mô hình giàn phơi tự động của nhóm sinh viên Nguyễn Ngọc Tranh, Vũ Đăng Nguyên, Nguyễn Văn Tiếp, Trần Đắc Tuần lớp CĐ43Đ thực hiện với sự hướng dẫn của thầy Đào Đức Duy
 
 
    Giải ba của cuộc thi thuộc về nhóm đề tài “điều khiển thiết bị trong nhà đa năng” của nhóm sinh viên lớp TC45ĐT1  Đặng  tài Phố, Nguyễn Đức Tiến, Nguyễn Đức Trai, Phùng Viết Bắc, Nguyễn Đức Tiến, Nguyễn Đức Hiển
 



Sau đây là một số hình ảnh tại cuộc thi:
 


























 

Nguồn tin: Hội Sinh viên