HSSV khoa Công nghệ Ô tô tích cực hưởng ứng và tham gia trải nghiệm hoạt động ngoại khóa

HSSV khoa Công nghệ Ô tô tích cực hưởng ứng và tham gia trải nghiệm hoạt động ngoại khóa
Ngày 21/4/2019, phòng Công tác HSSV phối hợp với khoa Công nghệ ô tô tổ chức chương trình trải nghiệm thực tế
    Ngày 21/4/2019, phòng Công tác HSSV phối hợp với khoa Công nghệ ô tô tổ chức chương trình trải nghiệm thực tế cho HSSV tại Đền thời Chu Văn An, thăm quan Đền Kiếp Bạc, bến sông Vạn Kiếp và khu danh lam Côn Sơn.
    Chương trình thu hút trên 60 HSSV tham gia, thông qua các hoạt động của chương trình giúp các em nâng cao nhận thức về trách nhiệm xã hội, có thêm kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết và rèn luyện tính năng động, chủ động trong việc hợp tác, tổ chức và dẫn dắt các hoạt động xã hội, hoạt động ngoại khóa.




    Với sự dẫn dắt của các thày cô, các em đã tổ chức lễ dâng hương tưởng nhớ “Vạn Thế Sư Biểu” Chu Văn An - Người thầy của muôn đời. Các em xin chữ và cầu mong học tập tiến bộ, nghe thuyết minh giới thiệu sơ lược về cuộc đời của người thầy mẫu mực và viếng mộ của Thầy trên núi.



    Tiếp theo các em được đến đền Kiếp Bạc, tại đây Thầy Cô và các em HSSV đã làm lễ dâng hương vị anh hùng dân tộc Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn, tìm hiểu về thân thế sự nghiệp của Đức Thánh Trần qua ba lần chống quân Nguyên Mông xâm lược.


    Cũng trong chương trình, các em HSSV thăm chùa Côn Sơn hay còn gọi là chùa Hun, tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp lẫy lừng nhưng cũng vô cùng bi tráng của danh nhân văn hóa, quân sự tài ba Nguyễn Trãi qua các di tích Bàn Cờ Tiên, Phiến đá Bàn Thạch, Đền thờ Nguyễn Trãi, tại đây với phong cảnh núi rừng hữu tình, các em có hoạt động giao lưu ngắm cảnh và chụp ảnh lưu niệm.




    Kết thúc chương trình, các em HSSV rất phấn khởi phần là được trực tiếp tham gia các hoạt động rất có ý nghĩa, mang lại dấu ấn thời sinh viên và hơn nữa đã đem lại động lực để các em học tập, rèn luyện tốt trong thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường. 

Nguồn tin: TS. Chu Bá Chín, Phó hiệu trưởng