Liên hoan tiếng hát HSSV năm 2019

Liên hoan tiếng hát HSSV năm 2019
Hòa trong không khí cả nước đang tưng bừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Chiều ngày 26/3, BCH Đoàn trường long trọng tổ chức liên hoan “Tiếng hát học sinh, sinh viên năm 2019”.
    Hòa trong không khí cả nước đang tưng bừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Chiều ngày 26/3, tại Hội trường lớn, BCH Đoàn trường long trọng tổ chức liên hoan “Tiếng hát học sinh, sinh viên năm 2019”.


Đ/c Trương Ngọc Tâm, Bí thư Đoàn trường phát biểu khai mạc liên hoan “Tiếng hát học sinh, sinh viên năm 2019”.
 
    Tới dự và động viên cuộc thi có đ/c Nguyễn Anh Sơn, Phó trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học tỉnh Đoàn Bắc Ninh; NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đ/c trong BCH Đảng ủy, Ban lãnh đạo, trưởng, phó các bộ phận, đoàn thể, các thầy giáo, cô giáo cùng các em HSSV trong Nhà trường.

Đ/c Nguyễn Anh Sơn, Phó trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học tỉnh Đoàn Bắc Ninh tặng hoa chúc mừng hội thi
 
    Liên hoan hướng nội dung các tiết mục đến chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, Nhà trường, các tiết mục đa dạng về các loại hình thể loại như: đơn ca, song ca, tốp ca, múa tập thể… Ngay sau lễ khai mạc, cả hội trường đã bùng nổ với 15 tiết mục xuất sắc đến từ các bạn HSSV. Các tiết mục tham gia liên hoan được đầu tư công phu từ trang phục đến đạo cụ. Qua phần thi của các đội, các thí sinh đã thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, khát vọng cống hiến, vươn lên của tuổi trẻ trong thời kỳ đổi mới. 



    Liên hoan Tiếng hát HSSV là một trong những hoạt động được Ban chấp hành Đoàn trường tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần định hướng lối sống và giáo dục đạo đức cho HSSV; đồng thời tạo điều kiện để các em có dịp giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong học tập, trong hoạt động Đoàn, đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trong Nhà trường.
    Một số hình ảnh tại hội thi:




















NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường hát giao lưu cùng các bạn HSSV


NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao giải thưởng cho đội đạt giải Nhất
liên hoan “Tiếng hát học sinh, sinh viên năm 2019



TS. Chu Bá Chín, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng trao giải thưởng cho đội đạt giải Nhì



Thầy Trương Văn Tâm, Chủ tịch Công đoàn trường, Phó hiệu trưởng trao giải thưởng cho đội đạt giải ba


 

Nguồn tin: Phòng Tổ chức Hành chính