Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường: Năm Kỷ Hợi là một năm có nhiều thách thức nhưng cũng nhiều cơ hội

Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường: Năm Kỷ Hợi là một năm có nhiều thách thức nhưng cũng nhiều cơ hội
Trong không khí vui tươi đón chào xuân Kỷ Hợi, sáng ngày 1/2/2019, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã có buổi gặp mặt...

Trong không khí vui tươi đón chào xuân Kỷ Hợi, sáng ngày 1/2/2019, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Nguyễn Xuân Cường cùng các Thứ trưởng NN&PTNT đã có buổi gặp mặt và chúc Tết toàn thể cán bộ, công chức, viên chức công tác tại Bộ NN&PTNT.

Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức công tác tại Bộ NN&PTNT

Theo Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường, năm 2018, ngành NN&PTNT đã hoàn thành và vượt 05/05 chỉ tiêu với mức cao trong Kế hoạch nhiệm vụ đề ra; trong đó có một số chỉ tiêu hoàn thành xuất sắc như: (1) Tốc độ tăng trưởng GDP đạt 3,76%, (2) Giá trị sản xuất toàn ngành tăng 3,86%, (3) Kim ngạch xuất khẩu nông lâm thủy sản đạt 40,02 tỷ USD; (4) Tỷ lệ che phủ của rừng đạt 41,65%, (5) Tỷ lệ xã đạt tiêu chí nông thôn mới là 42,4%.

Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường biểu dương các cán bộ, công chức, viên chức đã đồng lòng, cố gắng vượt bậc cùng với lãnh đạo Bộ hoàn thành xuất sắc những chỉ tiêu nói trên. Bộ trưởng cảm ơn các Thứ trưởng đã nỗ lực trong tất cả các khối mảng mình phụ trách để đạt được thắng lợi trong năm vừa qua.

Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường nhấn mạnh: Năm 2019, các chỉ tiêu chính phủ giao rất cao. Ngành nông nghiệp đã thể hiện quyết tâm từ đầu năm thông qua việc ban hành kế hoạch tổ chức thực hiện cho từng đơn vị. Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, toàn ngành nông nghiệp sẽ bắt tay thực hiện nhiệm vụ để có được một năm Kỷ Hợi thành công hơn năm Mậu Tuất vừa qua.

 Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường chúc toàn thể cán bộ, công chức, viên chức năm mới dồi dào sức khỏe, đồng lòng quyết tâm để thực hiện tốt nhiệm vụ của năm 2019.


Nguồn tin: Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn