Công trình thanh niên: “Vườn cây thanh niên năm 2019”

Công trình thanh niên: “Vườn cây thanh niên năm 2019”
Hưởng ứng tháng thanh niên, với mong muốn xây dựng công trình Thanh niên chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh lần thứ XX và góp phần tạo cảnh quan Nhà trường xanh, sạch đẹp và thân thiện...
    Hưởng ứng tháng thanh niên, với mong muốn xây dựng công trình Thanh niên chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh lần thứ XX và góp phần tạo cảnh quan Nhà trường xanh, sạch đẹp và thân thiện, phục vụ tổ chức Đại hội Đoàn trường.
    Ngày 06/3, tại khuôn viên cơ sở 2 của Nhà trường, Đoàn trường tổ chức khởi công công trình “Vườn cây thanh niên năm 2019”.
    Tham dự buổi trồng cây có đ/c Trương Ngọc Tâm, Bí thư Đoàn trường, các thầy giáo, cô giáo cùng các em sinh viên các chi đoàn.


Công tác chuẩn bị sẵn sàng
 
    Ngay từ sáng sớm, với không khí vui tươi, phấn khởi, hơn 200 ĐVTN Nhà trường đã tiến hành lao động dọn rác, cỏ và tiến hành trồng cây tại khu vực sân bóng cơ sở 2 để thay thế các cây bóng mát đồng thời góp phần tạo bầu không khí xanh, trong lành trong khuôn viên Nhà trường. Hơn 500 cây lát đã được ĐVTN Nhà trường trồng đủ theo kế hoạch..


Mỗi Đoàn viên, thanh niên phấn đấu trồng và chăm sóc ít nhất 2 cây xanh

 
    Đây là hoạt động thiết thực có ý nghĩa trong công tác bảo vệ môi trường, lấy bóng mát, che phủ khu đất trống, tạo vẻ đẹp mỹ quan chung cho toàn bộ khuôn viên trường, tạo không gian xanh cho việc học tập và các hoạt động thể thao của học sinh, sinh viên, mang lại lợi ích lâu dài.
     Một số hình ảnh tại buổi trồng cây:













 


Nguồn tin: Phòng Tổ chức Hành chính