Hội thi Tuyên truyền phòng, chống ma túy trong thanh niên học đường: Giúp học sinh, sinh viên biết cách phòng, chống HIV/AIDS

Hội thi Tuyên truyền phòng, chống ma túy trong thanh niên học đường: Giúp học sinh, sinh viên biết cách phòng, chống HIV/AIDS
Nhằm nâng cao kiến thức phòng, chống ma túy trong học sinh, sinh viên, đồng thời giúp cho các bạn trẻ hiểu được tác hại của ma túy HIV/ AIDS để tự bảo vệ bản thân mình, Tối ngày 22/6/2017 Đoàn trường cao đẳng nghề cơ điện và xây dựng Bắc Ninh đã tổ chức Hội thi Tuyên truyền phòng, chống ma túy trong HSSV.
   Nhằm nâng cao kiến thức phòng, chống ma túy trong học sinh, sinh viên, đồng thời giúp cho các bạn trẻ hiểu được tác hại của ma túy  HIV/ AIDS để tự bảo vệ bản thân mình, Tối ngày 22/6/2017 Đoàn trường cao đẳng nghề cơ điện và xây dựng Bắc Ninh  đã tổ chức Hội thi Tuyên truyền phòng, chống ma túy trong HSSV. Có 3 đội văn nghệ của các phòng khoa tham gia hội thi. Đây vừa là nơi để các bạn trẻ thể hiện năng khiếu bản thân, lại vừa là dịp để các bạn học sinh, sinh viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong học tập với nhau.




Hội trường của trường Cao đẳng nghề cơ điện và xây dựng Bắc Ninh đã chật kín ghế ngồi. Đây cũng là năm thứ 19 liên tiếp Đoàn Trường tổ chức hội thi này.


Một cảnh trong tiểu phẩm " Solo cùng Bolero mùa tệ nạn " của Đội 2.



Thầy Nguyễn Quốc Huy - Phó hiệu trưởng nhà trường lên trao giải cho các đội.
 
    Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Điện tử tin học, phòng Quản trị đời sống, trung tâm dịch vụ sản xuất đời sống, phòng hành chính tổ chức. Nhưng xem ra chuyện thắng thua với các đội không quan trọng. Bởi với mọi người thì cái chính là đã chuyển tải đến người xem những tác hại ghê gớm của ma túy. Từ đó để mọi người cảnh giác hơn với trò dụ dỗ, lôi kéo của bọn mua bán ma túy. 

Các thầy, cô giáo chụp ảnh lưu niệm với các đội tham gia

Nguồn tin: Đoàn thanh niên