Sôi nổi các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2017 và kỷ niệm 46 năm ngày thành lập trường (23/11/1971 – 23/11/2017)

Sôi nổi các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2017 và kỷ niệm 46 năm ngày thành lập trường (23/11/1971 – 23/11/2017)
Hòa cùng không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước trong ngày hội truyền thống nhằm tôn vinh đội ngũ các thầy giáo, cô giáo và những người làm công tác giáo dục, đào tạo...
    Hòa cùng không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước trong ngày hội truyền thống nhằm  tôn vinh đội ngũ các thầy giáo, cô giáo và những người làm công tác giáo dục, đào tạo. Được sự đồng ý, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban lãnh đạo nhà trường, Ban chấp hành Đoàn trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11/2017 và kỷ niệm 46 năm ngày thành lập trường. 
 

Thi đấu kéo co
    Các hoạt động được tổ chức thiết thực, ý nghĩa, tạo sức lan tỏa, hiệu quả, an toàn.  Thu hút đông đào đoàn viên, thanh niên tham gia, nâng cao sức khỏe tinh thần, nâng cao chất lượng học tập.


Thi nhẩy bao bố
    Qua nhiều năm duy trì các hoạt động văn hóa, văn nghệ,  thể dục - thể thao, năm nay Đoàn thanh niên đã tổ chức các hoạt động như: “Học tập tốt, rèn luyện tốt”; “Tiếng hát học sinh, sinh viên”; giải bóng đá nam học sinh, sinh viên; giải cầu lông đôi nam; đi xe đạp chậm, nhảy bao bố, kéo co, tiếp sức đập bóng… Các hoạt động này đã tạo sân chơi lành mạnh, thắt chặt tình đoàn kết và sự gắn bó giữa thầy và trò, nâng cao chất lượng dạy và học qua đó tạo không khí thi đua sôi nổi rộng khắp cho học sinh trong trường, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần.
 

Thi đi xe đạp chậm


Tiếp sức đập bóng
    Ngày truyền thống tôn vinh những người làm công tác giáo dục đang đến gần, đây cũng chính là dịp để mọi thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo, những người đã và đang miệt mài cho sự nghiệp trồng người đầy cao cả.

Nguồn tin: Phòng TCHC