Chung kết Hội thi Sáng tạo Khoa học kỹ thuật trẻ trẻ BCEC lần thứ 8, năm 2022

Chung kết Hội thi Sáng tạo Khoa học kỹ thuật trẻ trẻ BCEC lần thứ 8, năm 2022
Ngày 15/6/2022, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tổ chức vòng Chung kết Hội thi Sáng tạo Khoa học kỹ thuật trẻ trẻ BCEC lần thứ 8, năm 2022.
Ngày 15/6/2022, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tổ chức vòng Chung kết Hội thi Sáng tạo Khoa học kỹ thuật trẻ trẻ BCEC lần thứ 8, năm 2022. Đến dự chương trình về phía Tỉnh đoàn có đồng chí Nguyễn Bảo Đại, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Bắc Ninh và các ban chuyên môn của Tỉnh Đoàn. Về phía nhà trường có TS. Chu Bá Chín, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Trương Văn Tâm, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn trường, Trưởng ban tổ chức Hội thi; đồng chí Nguyễn Kim Chức, Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên trường cùng các thầy, cô giáo đại diện cho các Phòng, Khoa, bộ môn, Trung tâm, các thầy, cô giảng viên cùng học sinh sinh viên trong trường.


Đồng chí Nguyễn Kim Chức, Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên trường phát biểu khai mạc Hội thi
 
    Tham dự vòng chung kết lần này có tất cả 21 sản phẩm, mô hình tham gia Hội thi. Các sản phẩm, mô hình tập trung vào các tiện ích như: hạ tầng thông minh, lĩnh vực xây dựng, điện tử viễn thông, lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe, các mô hình cải tiến trong học tập các môn học mô đun … Với sự đầu tư công phu và ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật đặc biệt là những thành tựu của cuộc cách mạng 4.0, các sản phẩm dự thi được Ban giám khảo Hội thi đánh giá cao.


Đồng chí Trương Văn Tâm, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn trường, Trưởng ban tổ chức Hội thi phát biểu chỉ đạo

 
    Kết quả Hội thi, Ban tổ chức đã trao: 04 giải Nhất, 06 giải Nhì, 05 giải Ba và 06 giải Khuyến khích cho các nhóm tác giả. Hội thi Sáng tạo Khoa học kỹ thuật  trẻ BCEC là sân chơi bổ ích chắp cánh cho những ý tưởng sáng tạo cho HSSV. Trong ngày 16/6/2022, Ban tổ chức tiếp tục tổ chức trưng bày các sản phẩm tham gia Hội thi tại Nhà đa năng để các thầy giáo, cô giáo cùng các em học sinh sinh viên có thể tìm hiểu thêm về các mô hình dự thi. Từ những kết quả của Hội thi năm nay, hy vọng Hội thi Sáng tạo Khoa học kỹ thuật trẻ BCEC trong các năm tiếp theo sẽ nhận được sự quan tâm tham gia đông đảo hơn nữa của các bạn học sinh sinh viên.

    Một số hình ảnh tại Hội thi Sáng tạo Khoa học kỹ thuật trẻ BCEC năm 2022:




Đồng chí Trương Văn Tâm, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn trường, Trưởng ban tổ chức Hội thi trao Giấy chứng nhận cho các nhóm tác giả tham gia Hội thi