Công ty Samsung Display Việt Nam trao học bổng kỹ thuật viên tài năng cho sinh viên Nhà trường

Công ty Samsung Display Việt Nam trao học bổng kỹ thuật viên tài năng cho sinh viên Nhà trường
Ngày 14/01, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh phối hợp với Công ty Samsung Display Việt Nam tổ chức chương trình trao học bổng kỹ thuật viên tài năng cho các sinh viên năm thứ 3.
   Ngày 14/01, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh phối hợp với Công ty Samsung Display Việt Nam tổ chức chương trình trao học bổng kỹ thuật viên tài năng cho các sinh viên năm thứ 3. Đến dự chương trình có NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; ông Nguyễn Đức Thảo, Trưởng phòng nhân sự, đại diện Công ty Samsung Display Việt Nam; các đồng chí trong Ban lãnh đạo, đại diện các phòng, khoa cùng các sinh viên trúng tuyển.
   Việc đào tạo, hợp tác theo nhu cầu doanh nghiệp mang lại ý nghĩa to lớn khi đào tạo nguồn nhân lực vừa có trình độ chuyên môn, vừa có kiến thức thực tế, đáp ứng được yêu cầu xã hội, tạo điều kiện giúp các HSSV khi ra trường có thể làm việc đúng ngành, nghề mình theo học. Trong những năm qua, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh đã hợp tác với nhiều công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh và các tỉnh lân cận, từ đó tạo ra nhiều cơ hội học tập và làm việc cho sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.



    Trải qua quá trình thi tuyển và phỏng vấn, Công ty Samsung Display Việt Nam đã lựa chọn được những sinh viên xuất sắc để trao học bổng. Trong số 350 sinh viên của các trường cao đẳng hàng đầu của khu vực phía bắc trúng tuyển, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh là một trong những cơ sở giáo dục nghề nghiệp có tỉ lệ đỗ cao nhất với số lượng 43 sinh
viên.


NGƯT TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại chương trình
 
    Phát biểu tại chương trình, NGƯT TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng chúc mừng các sinh viên đã xuất sắc nhận học bổng của Công ty Samsung Display Việt Nam. Thầy cũng mong muốn các sinh viên tiếp tục rèn luyện, học tập tại trường cũng như tại doanh nghiệp từ đó khẳng định được vị trí, uy tín của Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh trên thị trường lao động.

Công ty Samsung Display Việt Nam đánh giá cao sự hợp tác và chất lượng đào tạo của Nhà trường
 
    Đại diện Công ty Samsung Display Việt Nam, ông Nguyễn Đức Thảo đánh giá cao sự hợp tác và chất lượng đào tạo của Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh. Kết quả học tập và năng lực làm việc của các sinh viên đều rất tốt, sau khi kết thúc chương trình đào tạo có thể đáp ứng ngay với các vị trí công việc được Samsung Display Việt Nam bố trí. Phía doanh nghiệp cam kết sẽ tạo những điều kiện tốt nhất cho các em HSSV ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. HSSV sau khi tốt nghiệp được tuyển dụng sẽ được đảm bảo về mức lương và điều kiện làm việc
    Một số hình ảnh tại chương trình:



Công ty Samsung Display Việt Nam tài trợ Quỹ học bổng trị giá 86.000.000đ cho Nhà trường