Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam trao học bổng kỹ thuật viên Samsung cho sinh viên Nhà trường

Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam trao học bổng kỹ thuật viên Samsung cho sinh viên Nhà trường
Sáng ngày 05/01/2022, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh và Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam đã tổ chức chương trình trao chứng nhận Học bổng kỹ thuật viên Samsung cho 65 sinh viên hệ cao đẳng năm thứ 3 khóa 48 đang học tập tại trường.
Sáng ngày 05/01/2022, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh và Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam đã tổ chức chương trình trao chứng nhận Học bổng kỹ thuật viên Samsung cho 65 sinh viên hệ cao đẳng năm thứ 3 khóa 48 đang học tập tại trường.



Để đạt được Học bổng kỹ thuật viên Samsung, sinh viên năm thứ 3 của Nhà trường phải vượt qua 02 vòng thi do công ty TNHH Samsung Display Việt Nam tổ chức. Với gói học bổng này, các em được công ty tiếp nhận vào thực tập trong thời gian 3 tháng, được trả lương và hưởng các chế độ ưu đãi như: được tham gia chương trình đào tạo của công ty, được hỗ trợ chỗ ở tại ký túc xá của công ty. Trong quá trình đào tạo, công ty sẽ bố trí phương tiện đưa đón sinh viên hàng ngày… Sau khi sinh viên tốt nghiệp ra trường, các em sẽ chính thức trở thành kỹ thuật viên của Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam.
Cũng trong dịp này, đại diện Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam đã trao tặng học bổng cho 65 sinh viên, mỗi suất 5.000.000 đồng. Ngoài ra  đại diện Công ty Samsung Display Vietnam cũng trao tặng 130 triệu đồng cho quỹ học bổng của Nhà trường
Phát biểu tại Chương trình, ông Nguyễn Huy Hoàng – Phó phòng nhân sự Công ty TNHH Samsung Display đánh giá cao chất lượng đào tạo của Nhà trường. Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh là một trong các trường có sinh viên tham gia thi tuyển đạt tỉ lệ trúng tuyển cao nhất với tỉ lệ đạt trên 70%.


Ông Nguyễn Huy Hoàng, Phó trưởng phòng Nhân sự - đại diện Công ty Samsung Display Vietnam trao tặng 130 triệu đồng cho quỹ học bổng của Nhà trường

Những năm qua, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tích cực phối hợp với các doanh nghiệp trong công tác đào tạo và tuyển dụng lao động trong đó có Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam. Với hình thức liên kết đào tạo đã đáp ứng nhu cầu về lao động chất lượng cao của doanh nghiệp, giúp sinh viên có cơ hội thực tập, được các chuyên gia, kỹ sư tại doanh nghiệp hướng dẫn kỹ thuật, sử dụng, vận hành máy móc hiện đại đồng thời thích ứng tốt với môi trường làm việc hiện đại, sáng tạo… là hoạt động thiết thực góp phần khuyến khích, động viên sinh viên không ngừng nỗ lực, rèn luyện trong học tập, dễ dàng xin việc sau khi tốt nghiệp đồng thời giúp công ty tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao theo nhu cầu.



Sinh viên Nhà trường nhận giấy chứng nhận học bổng Kỹ thuật viên Samsung. Mỗi suất học bổng trị giá 5.000.000đ