Đảng ủy tiếp xúc với đảng viên và quần chúng Chi bộ 1

Đảng ủy tiếp xúc với đảng viên và quần chúng Chi bộ 1
Nhằm tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đồng thời nắm bắt, lắng nghe ý kiến, kiến nghị của đảng viên, quần chúng, sáng ngày 28/11, Đảng ủy trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tổ chức buổi tiếp xúc với đảng viên, quần chúng Chi bộ 1.
    Nhằm tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đồng thời nắm bắt, lắng nghe ý kiến, kiến nghị của đảng viên, quần chúng, sáng ngày 28/11, Đảng ủy trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tổ chức buổi tiếp xúc với đảng viên, quần chúng Chi bộ 1.
    Dự và chỉ đạo Hội nghị có NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí trong BCH đảng ủy cùng toàn thể đảng viên, quần chúng Chi bộ 1.


NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo Hội nghị
 
    Tại Hội nghị, Chi bộ 1 báo cáo kết quả lãnh, chỉ đạo năm 2019 và giải pháp năm 2020; đồng chí Bí thư Đảng ủy đánh giá cao những kết quả đạt được của Chi bộ 1.
 

Các đảng viên và quần chúng bày tỏ tâm tư nguyện vọng tới Đảng ủy Nhà trường.


    Tại Hội nghị, có 27 ý kiến tham gia đóng góp bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, khó khăn, vướng mắc trong quá trình công tác. Với tinh thần dân chủ, cởi mở và trách nhiệm, Bí thư Đảng ủy đã tiếp thu, giải trình các ý kiến đề xuất, giải quyết khó văn, vướng mắc và có những chỉ đạo kịp thời, hướng tới xây dựng Nhà trường đạt “Trong sạch vững mạnh”.


Toàn cảnh Hội nghị