Gặp mặt nữ cán bộ, viên chức và người lao động nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 2010

Gặp mặt nữ cán bộ, viên chức và người lao động nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 2010
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, chiều 19/10 Công đoàn trường phối hợp cùng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng các đồng chí nữ cán bộ, viên chức và lao động Nhà trường. Dự buổi gặp mặt có TS Chu Bá Chín, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, các đồng chí trong BCH Công đoàn, BCH Đoàn trường, trưởng, phó các bộ phận cùng toàn thể các chị em.
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10,  chiều 19/10 Công đoàn trường phối hợp cùng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ  tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng các đồng chí nữ cán bộ, viên chức và lao động  Nhà trường. Dự buổi gặp mặt có TS Chu Bá Chín, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, các đồng chí trong BCH Công đoàn, BCH Đoàn trường, trưởng, phó các bộ phận cùng toàn thể các chị em.


TS Chu Bá Chín, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ phát biểu chúc mừng chị em nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10
 
Tại buổi gặp mặt, TS Chu Bá Chín thay mặt lãnh đạo Nhà trường ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của nữ cán bộ, viên chức, lao động trong các nhiệm vụ chung của trường đồng thời gửi tới toàn thể nữ cán bộ, viên chức những bông hoa tươi thắm cùng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt, luôn xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc nước đảm việc nhà, góp phần tô thắm thêm truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam.


TS Chu Bá Chín, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tặng hoa chúc mừng

 
Trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu và chị em đã cùng nhau ôn lại truyền thống và ý nghĩa lịch sử ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, cùng nhìn lại các hoạt động của nữ công nhà trường trong gần 50 năm qua … Phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ nhà trường nói riêng, trong năm học vùa qua, tập thể nữ cán bộ, viên chức, lao động nhà trường luôn nỗ lực cố gắng làm tròn bổn phận trong gia đình và ngoài xã hội, có nhiều đóng góp quan trọng vào việc hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Nhà trường. Nhân dịp này, Ban chấp hành Công đoàn trường trao tặng danh hiệu phụ nữ “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà” năm học 2019 – 2020 cho 01 tập thể và 12 nữ cán bộ, viên chức, lao động trong trường nhằm ghi nhận, biểu dương những thành tích đã đạt được của chị em trong năm học vừa qua. 


TS Chu Bá Chín, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ và đ/c Lương Tuấn Đức, Phó Chủ tịch Công đoàn trường trao giấy khen cho “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” cho các chị em

 
    Cũng trong khuôn khổ chương trình, nhà trường đã tổ chức các hoạt động giao lưu giữa các chị em, tạo không khí vui tươi, sôi nổi, đoàn kết, khích lệ chị em phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị được giao.
    Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Đ/c Đặng Thị Phương Anh, Trưởng Ban nữ công ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam và điểm lại những thành tích đạt được của nữ công trong năm học 2019 - 2020


Đồng chí Lương Tuấn Đức, Phó Chủ tịch Công đoàn trường tặng hoa chúc mừng








Một số hoạt động tập thể