Hoạt động Câu lạc bộ tiếng Anh BCEC quý III năm 2022 với chủ đề: Cuộc thi: TÔI LÀ AI

Hoạt động Câu lạc bộ tiếng Anh BCEC quý III năm 2022 với chủ đề: Cuộc thi: TÔI LÀ AI
Với mục đích tạo không khí sôi nổi, giảng viên, nhân viên và học sinh sinh viên được tạo cơ hội giao lưu, học hỏi phương pháp học tiếng Anh và tạo được môi trường cho cán bộ, giảng viên và học sinh sinh viên luyện tập tiếng Anh một cách hiệu quả. Câu lạc bộ tiếng Anh BCEC quý III năm 2022 với chủ đề: Cuộc thi: TÔI LÀ AI, về hình thức, các HSSV tự ghi video/clip từ 3 đến 5 phút: Giới thiệu về thông tin bản thân, ngành nghề theo học, công việc; những vấn đề khó khăn trong quá trình học ngoại ngữ
Nhằm giúp cán bộ, giảng viên, nhân viên, học sinh sinh viên học tập, rèn luyện và nâng cao trình độ tiếng Anh giao tiếp trong các lĩnh vực học thuật và trong cuộc sống đồng thời phát triển kỹ năng giao tiếp, phản xạ trong giao tiếp, kỹ năng trả lời phỏng vấn tìm việc.


Với mục đích tạo không khí sôi nổi, giảng viên, nhân viên và học sinh sinh viên được tạo cơ hội giao lưu, học hỏi phương pháp học tiếng Anh và tạo được môi trường cho cán bộ, giảng viên và học sinh sinh viên luyện tập tiếng Anh một cách hiệu quả.
Câu lạc bộ tiếng Anh BCEC quý III năm 2022 với chủ đề: Cuộc thi: TÔI LÀ AI, về hình thức, các HSSV tự ghi video/clip từ 3 đến 5 phút: Giới thiệu về thông tin  bản thân, ngành nghề theo học, công việc; Những vấn đề khó khăn trong quá trình học ngoại ngữ hay những lời khuyên cho các thành viên trong quá trình học tiếng Anh; Những ước mơ trong công việc, trong cuộc sống có thể sử dụng các hình ảnh minh họa.


Ban tổ chức tra các giải thưởng: 01 giải đồng đội trao cho lớp HSSV có nhiều sản phẩm dự thi. 11 giải cá nhân: 01 giải nhất; 02 giải nhì; 03 giải ba và 05 giải khuyến khích. Thời gian nhận bài dự thi: từ 01/6/2022 đến 31/8/2022 theo địa chỉ: Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, đồng chí Trần Đình Luận, SĐT 0344642564



Nguồn tin: TS Chu Bá Chín, Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học