Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp Bộ Nông nghiệp và PTNT năm 2020

Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp Bộ Nông nghiệp và PTNT năm 2020
Tham dự Hội giảng nhà giáo dục nghề nghiệp Bộ Nông nghiệp và PTNT năm 2020, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh có 05 giảng viên tham gia ở 05 nghề. Kết quả có 03 giảng viên đạt giải Nhất, 01 giảng viên đạt giải Nhì và 01 giảng viên đạt giải Ba. 03 giảng viên vinh dự được Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT tặng bằng khen.
    Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp Bộ năm 2020 thu hút 158 nhà giáo thuộc 28 Trường thuộc Bộ Nông nghiệp và PTNT tham gia tại 9 Tiểu ban. Hội giảng sẽ diễn ra từ ngày 17/10/2020 đến hết ngày 23/10/2020 tại Trường Cao đẳng Cơ giới Ninh Bình.
    Tham dự Hội giảng nhà giáo dục nghề nghiệp Bộ Nông nghiệp và PTNT năm 2020, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh có 05 giảng viên tham gia ở 05 nghề. Kết quả có 03 giảng viên đạt giải Nhất, 01 giảng viên đạt giải Nhì và 01 giảng viên đạt giải Ba. 04 giảng viên vinh dự được Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT tặng bằng khen.


Giảng viên Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh đạt thành tích cao tại Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp Bộ Nông nghiệp và PTNT năm 2020

    Thông qua Hội giảng đã khẳng định chất lượng, hiệu quả đào tạo nghề của Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh, nơi cung cấp cho ngành, cho xã hội và đặc biệt là ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn nguồn nhân lực chất lượng cao, giúp đất nước hội nhập với lao động trong khu vực và trên thế giới.

    Hội giảng được tổ chức nhằm khuyến khích các nhà giáo trong khối giáo dục nghề nghiệp thuộc Bộ NN-PTNT giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm giảng dạy, tích cực phát huy sáng kiến kỹ thuật, đổi mới phương pháp, thiết bị, đồ dùng giảng dạy, rèn luyện kỹ năng sự phạm.

    Đây là một trong những hoạt động mang tính chuyên môn cao của đội ngũ nhà giáo trong toàn hệ thống giáo dục nghề nghiệp thuộc Bộ, là nơi để các nhà giáo đang giảng dạy ở 28 cơ sở giáo dục nghề nghiệp thuộc Bộ, trên khắp cả nước, ở nhiều ngành nghề về tụ hội