Hội nghị tổng kết công tác thi đua Khối các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh năm 2022

Hội nghị tổng kết công tác thi đua Khối các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh năm 2022
Chiều ngày 22/11, tại Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh, Khối thi đua các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Đàm Văn Bắc, Phó trưởng Ban Thi đua, Khen thưởng Sở Nội vụ tỉnh Bắc Ninh. Tham dự Hội nghị còn có lãnh đạo, cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng của 24 đơn vị thành viên trong khối thi đua.
Chiều ngày 22/11/2022, tại Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh, Khối thi đua các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Đàm Văn Bắc, Phó trưởng Ban Thi đua, Khen thưởng Sở Nội vụ tỉnh Bắc Ninh. Tham dự Hội nghị còn có lãnh đạo, cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng của 24 đơn vị thành viên trong khối thi đua.
Tại Hội nghị, NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh, đơn vị Trưởng khối thi đua các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh năm 2022 đã phát biểu khai mạc và chào mừng các đại biểu về dự Hội nghị.


NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh, đơn vị Trưởng khối thi đua năm 2022 phát biểu khai mạc và chào mừng các đại biểu về dự Hội nghị

Năm 2022, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh là đơn vị Trưởng khối thi đua. Công tác triển khai các hoạt động thi đua của Khối được tiến hành kịp thời, hiệu quả, phù hợp với đặc điểm tình hình thực tế. Ngay từ đầu năm Khối đã ban hành các văn bản: Quy chế hoạt động của Khối, Kế hoạch tổ chức các phong trào thi đua năm 2022. Công tác Thi đua, Khen thưởng của khối thi đua năm 2022 có nhiều đổi mới, sáng tạo trong việc tổ chức các phong trào thi đua và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Nội dung thi đua phong phú, thiết thực, sát với nhiệm vụ trọng tâm của từng trường. Các phong trào, hoạt động thi đua đã được triển khai thực hiện rộng khắp đến cán bộ, viên chức, người lao động tại các trường trong Khối, qua đó đã khơi dậy và phát huy được tính tích cực, chủ động, sáng tạo của cán bộ, viên chức trong thực hiện nhiệm vụ.

Các đại biểu dự hội nghị

Khối thi đua đã thông qua nội dung dự thảo “Báo cáo Tổng kết công tác thi đua năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023”. Các đại biểu đã tích cực nghiên cứu, thảo luận, đóng góp ý kiến để đơn vị trưởng khối hoàn thiện Báo cáo tổng kết.
Các đơn vị thành viên Khối thi đua đã tổ chức bình bầu, suy tôn, và thống nhất đề nghị Cờ thi đua Chính phủ đối với Trường Trung cấp Văn hóa, Nghệ thuật và Du lịch; đề nghị Cờ thi đua của UBND tỉnh Bắc Ninh đối với 02 đơn vị là Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh và Học viện Ngân hàng – Phân viện Bắc Ninh; 11 đơn vị đề nghị Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh tặng bằng khen vì đã có nhiều thành tích trong năm 2022.
Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, các đơn vị trong Khối đã thống nhất bầu Trường Cao đẳng Kinh tế, Kỹ thuật và Thủy sản là đơn vị trưởng khối thi đua năm 2023; Trường Đại học Kinh Bắc và Trường Trung cấp Văn hóa, Nghệ thuật và Du lịch được bầu làm Phó trưởng khối thi đua.


NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh, đơn vị Trưởng khối thi đua năm 2022 trao cờ cho Trường Cao đẳng Kinh tế, Kỹ thuật và Thủy sản, đơn vị trưởng khối năm 2023


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm