Hội thi Báo cáo viên giỏi Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh năm 2021

Hội thi Báo cáo viên giỏi Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh năm 2021
Nhằm tuyên truyền sâu rộng tới cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động những nội dung quan trọng của Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ trường lần thứ XVII, ngày 16/8, Đảng bộ trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp cơ sở năm 2021. Đến dự và động viên Hội thi có NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng ban tổ chức
    Nhằm tuyên truyền sâu rộng tới cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động những nội dung quan trọng của Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ trường lần thứ XVII, ngày 16/8, Đảng bộ trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp cơ sở năm 2021. Đến dự và động viên Hội thi có NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng ban tổ chức; ông Nguyễn Hồng Thiêm, Phó trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy Bắc Ninh; các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban lãnh đạo cùng các đồng chí báo cáo viên, tuyên truyền viên.

NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng ban tổ chức phát biểu chỉ đạo tại Hội thi
 
    Công tác chuẩn bị cho Hội thi được Ban tổ chức chuẩn bị tốt như: cơ sở vật chất, hậu cần, các hướng dẫn liên quan, nhất là công tác bảo đảm an toàn trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
    Các báo cáo viên dự thi phải trải qua 3 phần thi gồm: biên soạn đề cương; thuyết trình và trả lời câu hỏi trực tiếp. Các nội dung dự thi đều được các thí sinh lựa chọn phù hợp, đa dạng, tập trung vào tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và Nghị quyết của Đảng bộ trường lần thứ XVII.


TS. Chu Bá Chín,Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban giám khảo phát biểu

 
    Đáng chú ý là phần thi thuyết trình, các thí sinh đã thể hiện hết sức sáng tạo trong dẫn dắt vấn đề, thu hút sự chú ý người nghe, thể hiện được sự tự tin, diễn đạt mạch lạc, phong cách báo cáo truyền cảm, nhiều thí sinh có được phong cách diễn đạt tự nhiên, lôi cuốn, được Ban giám khảo đánh giá cao.
    Đặc biệt trong phần thi trả lời câu hỏi trực tiếp, các thí sinh đều trả lời đúng trọng tâm, liện hệ sát với thực tiễn với địa phương và Nhà trường, đặt ra những vấn đề cần giải quyết để đưa các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. 
    Ban giám khảo chấm điểm các phần thi của thí sinh hết sức công tâm, khách quan. Kết quả Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 06 giải khuyến khích cho các báo cáo viên, tuyên truyền viên tham dự.


NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng ban tổ chức trao giải Nhất Hội thi cho đồng chí Trịnh Thị Phương Thùy, đảng viên Chi bộ 3
 
    Hội thi thực sự là một cuộc đua tài sôi nổi, mang lại ý nghĩa và hiệu quả thiết thực. Đây còn là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng nhằm tuyên truyền sâu rộng trong đảng viên, cán bộ, viên chức, người lao động những nội dung trọng tâm của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; cổ vũ, động viên cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn trường phát huy cao độ tinh thần yêu nước, ý trí tự lực, tự cường, sức mạnh đại đoàn kết, thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.
    Một số hình ảnh tại Hội thi:


Đồng chí Nguyễn Hồng Thiêm, Phó trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy Bắc Ninh tặng hoa chúc mừng Hội thi










Một số phần dự thi của các tuyên truyền viên, báo cáo viên