Hội thi tuyên truyền phòng, chống tội phạm, ma túy trong thanh niên năm 2020

Hội thi tuyên truyền phòng, chống tội phạm, ma túy trong thanh niên năm 2020
Ngày 25/6 tại Hội trường lớn, BCH Đoàn trường tổ chức Hội thi tuyên truyền phòng chống tệ nạn xã hội, ma túy, HIV/AIDS lần thứ XXII.
    Thiết thực hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy và ngày Toàn dân phòng, chống ma túy 26/6, ngày 25/6 tại Hội trường lớn, BCH Đoàn trường tổ chức Hội thi tuyên truyền phòng chống tệ nạn xã hội, ma túy, HIV/AIDS lần thứ XXII.
    Dự và động viên hội thi có đ/c Trần Văn Đăng, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh; NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường; các đ/c trong BCH Đảng ủy, Ban lãnh đạo, các thầy giáo, cô giáo cùng HSSV Nhà trường.


Đ/c Trương Ngọc Tâm, Bí thư Đoàn trường phát biểu khai mạc
 
    Được thành lập năm 1998, Câu lạc bộ “Tuổi trẻ với pháp luật” trực thuộc Đoàn trường đã hoạt động hiệu quả góp phần vào thành tích chung trong công tác tuyên truyền phòng chống tệ nạn xã hội và giáo dục pháp luật cho đoàn viên thanh niên toàn trường. Qua 22 năm hoạt động, Câu lạc bộ “Tuổi trẻ với pháp luật” đã thu hút được nhiều đoàn viên thanh niên tham gia, tạo sân chơi lành mạnh để đoàn viên thanh niên hiểu được các bộ luật, pháp luật và tránh xa các tệ nạn xã hội.
 

 
    Hội thi có nội dung phong phú bao gồm các tiểu phẩm hài, các ca khúc, màn chào hỏi, hùng biện với chủ đề tuyên truyền phòng, chống tệ nạn xã hội, ma túy và HIV/AIDS đã được các đoàn viên thanh niên đón nhận nhiệt tình. Bên cạnh đó phần thi kiến thức là cơ hội để mỗi tình nguyện viên thể hiện các kiến thức của mình về công tác tuyên truyền, tư vấn. Thông qua hội thi, đoàn viên thanh niên toàn trường đã có những hiểu biết hơn về tệ nạn xã hội, ma túy và HIV/AIDS và những hệ lụy của nó để từ đó mỗi đoàn viên thanh niên sẽ trở thành những tình nguyện viên tích cực tuyên truyền với gia đinh và mọi người xung quanh về tác hại và những hệ lụy của tệ nạn xã hội với đời sống xã hội.









Thầy Trương Văn Tâm, Chủ tịch Công đoàn, Phó hiệu trưởng, Trưởng ban giám khảo phát biểu chỉ đạo


NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường trao giải cho các đội tham dự



 

Nguồn tin: Phòng Tổ chức Hành chính