Họp giao ban tháng 3 năm 2021 và công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ quản lý

Họp giao ban tháng 3 năm 2021 và công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ quản lý
Chiều ngày 01/3, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tổ chức Họp giao ban định kỳ tháng 3 năm 2020. Chủ trì Hội nghị là NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường. Tham dự cuộc họp có các đồng chí trong Ban lãnh đạo, trưởng các bộ phận, đoàn thể. Tại cuộc họp, trưởng các bộ phận đã báo cáo Ban lãnh đạo về kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác tháng 02/2021.
    Chiều ngày 01/3, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tổ chức Họp giao ban định kỳ tháng 3 năm 2020. Chủ trì Hội nghị là NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường. Tham dự cuộc họp có các đồng chí trong Ban lãnh đạo, trưởng các bộ phận, đoàn thể.



    Tại cuộc họp, trưởng các bộ phận đã báo cáo Ban lãnh đạo về kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác tháng 02/2021. Sau khi nghe báo cáo kết quả công tác của các bộ phận, NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo đã kết luận và có những chỉ đạo trong việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 3 tới.
    Cũng trong khuôn khổ cuộc họp, Nhà trường đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thu Hiền, cán bộ phòng Đào tạo và Hợp tác quốc tế giữ chức vụ Phó trưởng phòng Đào tạo và Hợp tác quốc tế.


Ông Đỗ Khắc Phong, Trưởng phòng Tổ chức, Hành chính công bố quyết định bổ nhiệm Phó trưởng phòng Đào tạo và Hợp tác quốc tế


NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường trao quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thu Hiền giữ chức vụ Phó trưởng phòng Đào tạo và Hợp tác Quốc tế