Khai mạc giải bóng đá BCEC CUP lần thứ 2 năm 2019

Khai mạc giải bóng đá BCEC CUP lần thứ 2 năm 2019
Trong không khí tuổi trẻ toàn trường đang thi đua lập thành tích chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3 và hưởng ứng tháng thanh niên...
    Trong không khí tuổi trẻ toàn trường đang thi đua lập thành tích chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3 và hưởng ứng tháng thanh niên năm 2019. Ngày 06/3 tại sân bóng đá của Nhà trường, BCH Đoàn trường tổ chức “Giải bóng đá BCEC CUP lần 2 năm 2019”.
    Tham dự buổi khai mạc có sự tham gia của các thầy giáo, cô giáo, các em HSSV và đặc biệt là sự có mặt của hơn 200 cầu thủ đến từ 14 đội bóng thuộc các chi đoàn trong trường.


Đ/c Trương Ngọc Tâm, Bí thư đoàn trường phát biểu khai mạc giải đấu
 
    Giải bóng đá năm nay tổ chức theo luật thi đấu bóng đá 7 người. Sau khi khai mạc giải đấu là sự ra quân của các cầu thủ đến từ 2 lớp CĐ46Đ1 và lớp CĐ45Đ2.
     Kết thúc trận đấu hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1. Trận đấu thể hiện tình thân ái, gắn bó, đoàn kết giữa thầy và trò Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh.
    Giải bóng đá truyền thống HSSV là một hoạt động thiết thực tạo ra sân chơi lành mạnh, giúp  HSSV rèn luyện sức khỏe, thư giãn tinh thần sau những giờ học căng thẳng, nơi gặp gỡ giao lưu và gắn kết hơn nữa tình đoàn kết của các bạn HSSV trong Nhà trường.
 
     Một số hình ảnh tại buổi khai mạc:

 



Đ/c Trương Ngọc Tâm, Bí thư đoàn trường trao cờ lưu niệm cho các dội tham gia giải đấu



Hai đội bóng lớp CĐ46Đ1 và CĐ45Đ2 chụp ảnh lưu niệm trước khi bắt đầu trận đấu







 

Nguồn tin: Phòng Tổ chức Hành chính