Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp các lớp cao đẳng năm 2020

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp các lớp cao đẳng năm 2020
Sáng ngày 26/9, tại Hội trường lớn, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng cử nhân cao đẳng chính quy cho sinh viên các lớp khóa 46. Tổng số sinh viên dự thi tốt nghiệp là 416 em, số sinh viên tốt nghiệp là 399 sinh viên trong đó tỉ lệ tốt nghiệp đạt loại khá, giỏi đạt trên 75%.
    Sáng ngày 26/9, tại Hội trường lớn, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng cử nhân cao đẳng chính quy cho sinh viên các lớp khóa 46. Đến dự buổi lễ có NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường; các đồng chí trong Ban lãnh đạo, trưởng, phó các bộ phận, đoàn thể, giáo viên quản lý lớp cùng các em sinh viên tốt nghiệp.
    Đến tháng 9 năm 2020, nhà trường đã tổ chức 3 đợt thi tốt nghiệp cho sinh viên các lớp cao đẳng. Tổng số sinh viên dự thi tốt nghiệp là 416 em, số sinh viên tốt nghiệp là 399 sinh viên trong đó tỉ lệ tốt nghiệp đạt loại khá, giỏi đạt trên 75%. Nhân dịp này Nhà trường tặng giấy khen và phần thưởng cho 46 em sinh viên đạt loại giỏi và điểm rèn luyện xuất sắc.


NGƯT, TS, Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi lễ
 
    Phát biểu tại buổi lễ, NGƯT, TS, Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường chúc mừng và ghi nhận những thành tích học tập, rèn luyện mà các em sinh viên đã đạt được. Thầy cũng nhắn nhủ tới các sinh viên hãy luôn cố gắng, không ngừng rèn luyện bản thân, tiếp tục học tập nâng cao trình độ để trở thành người lao động giỏi, sống có ích cho gia đình và xã hội; chứng tỏ được kỹ năng nghề của cử nhân trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh. Thầy tin tưởng rằng chính các em là người sẽ nỗ lực làm việc, cống hiến hết mình để góp phần đưa tên hiệu trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh được vang danh trên khắp đất nước, hội nhập khu vực và quốc tế. Nhà trường luôn tự hào về các em và luôn mở rộng đón các em trở về để tiếp tục học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng nghề để cống hiến vì sự phát triển của nhà trường. Chúc các em sinh viên có đủ niềm tin, nghị lực, sự lạc quan, sớm hòa mình vào môi trường mới, đạt được nhiều thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống.


Thầy Nguyễn Mạnh Hùng, Trưởng phòng Đào tạo và Hợp tác quốc tế báo cáo kết quả tốt nghiệp năm 2020
 
    Tại buổi lễ, đại diện học sinh, sinh viên tốt nghiệp ra trường, em Nguyễn Hai Nhị, sinh viên lớp CĐ46ĐT2 đã phát biểu và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô giáo và cán bộ quản lý đã tận tình giảng dạy, truyền đạt những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học tập.

Em Nguyễn Hai Nhị, sinh viên lớp CĐ46ĐT2, đại diện sinh viên tốt nghiệp phát biểu cảm nghĩ
 
    Kết thúc Lễ bế giảng, các em HSSV đã được các đơn vị, doanh nghiệp tuyển dụng tư vấn và giới thiệu việc làm. Các đơn vi, doanh nghiệp đều đánh giá cao về trình độ tay nghề, kỹ năng của học sinh do Nhà trường đào tạo. Ngay tại buổi Lễ, nhiều em sinh viên đã được các doanh nghiệp tuyển dụng và ký hợp đồng lao động.
    Một số hình ảnh tại lễ bế giảng:

Lãnh đạo nhà trường trao giấy khen và bằng tốt nghiệp cho 46 sinh viên đạt loại giỏi và điểm rèn luyện xuất sắc


NGƯT, TS, Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường bàn giao sinh viên lớp truyền tổ trưởng cho đại diện Tập đoàn KHKT Hồng Hải




Lãnh đạo nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên



 
 

Nguồn tin: Phòng Tổ chức Hành chính