Lễ ký hợp đồng làm việc vị trí cán bộ chuyền tổ trưởng đối với sinh viên năm thứ 3

Lễ ký hợp đồng làm việc vị trí cán bộ chuyền tổ trưởng đối với sinh viên năm thứ 3
Với mục đích nâng cao chất lượng đào tạo, sự gắn kết giữa Nhà trường và doanh nghiệp. Ngày 03/9, tại Phòng họp số 2, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh phối hợp với tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải tổ chức Lễ ký hợp đồng làm việc vị trí cán bộ chuyền tổ trưởng đối với sinh viên năm thứ 3.
    Với mục đích nâng cao chất lượng đào tạo, sự gắn kết giữa Nhà trường và doanh nghiệp. Ngày 03/9, tại Phòng họp số 2, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh phối hợp với tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải tổ chức Lễ ký hợp đồng làm việc vị trí cán bộ chuyền tổ trưởng đối với sinh viên năm thứ 3. Tham dự buổi lễ, về phía tập đoàn KHKT Hồng Hải có ông Châu Nghĩa Văn, giám đốc nhân sự. Về phía nhà trường có NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch hội đồng trường; các đồng chí trong Ban lãnh đạo, đại diện các phòng, khoa chuyên môn cùng sự có mặt của 36 sinh viên đã trúng tuyển làm việc tại vị trí cán bộ chuyền tổ trưởng tập đoàn KHKT Hồng Hải.


NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi lễ
 
    Là một trong những cơ sở giáo dục nghề nghiệp quan tâm trong việc tìm được hướng đi để sinh viên sau khi tốt nghiệp đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp và thị trường lao động. Để thực hiện được công tác này, Nhà trường đã chủ động phối hợp với các doanh nghiệp trong việc điều chỉnh trương trình đào tạo phù hợp với thực tế và yêu cầu của từng doanh nghiệp. Trong đó quan tâm đến cập nhật kỹ thuật công nghệ mới, kỹ năng mềm, nâng cao năng lực ngoại ngữ cho sinh viên. Trên cơ sở chương trình đào tạo đã được thống nhất, các doanh nghiệp sẽ đặt hàng đào tạo theo vị trí việc làm của doanh nghiệp; các doanh nghiệp ký hợp đồng và cam kết bố trí việc làm đúng năng lực và chuyên môn đã được đào tạo.
 
Đại diện Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải phát biểu tại lễ ký kết
 
    36 sinh viên trúng tuyển vào vị trí cán bộ chuyền tổ trưởng hiện đang học năm thứ 3 các chuyên ngành điện công nghiệp, điện tử công nghiệp và công nghệ thông tin. Trong thời gian học tập, các em sẽ được đào tạo theo vị trí việc làm ngay tại doanh nghiệp với sự hướng dẫn của các chuyên gia ở doanh nghiệp trong khoảng thời gian 2 tháng. Ngoài ra các em sinh viên sẽ tham gia khóa học tiếng trung để sau khi tốt nghiệp có thể đáp ứng ngay yêu cầu của doanh nghiệp.





Lãnh đạo Nhà trường và đại diện Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải chứng kiến lễ ký kết hợp đồng làm việc của sinh viên