Lễ ký kết hợp đồng làm việc vị trí cán bộ chuyền tổ trưởng của sinh viên năm thứ 3

Lễ ký kết hợp đồng làm việc vị trí cán bộ chuyền tổ trưởng của sinh viên năm thứ 3
Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh phối hợp với Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải tổ chức Lễ ký kết hợp đồng làm việc vị trí cán bộ chuyền, tổ trưởng đối với sinh viên năm thứ 3.
    Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh phối hợp với Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải tổ chức Lễ ký kết hợp đồng làm việc vị trí cán bộ chuyền,  tổ trưởng đối với sinh viên năm thứ 3.
    Với mục đích nâng cao chất lượng đào tạo, gắn kết giữa Nhà trường và doanh nghiệp. Sáng 14/10, tại phòng họp số 2, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh phối hợp với Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải tổ chức Lễ ký kết hợp đồng làm việc vị trí cán bộ chuyền, tổ trưởng đối với sinh viên năm thứ 3.


Toàn cảnh buổi lễ

    Tham dự buổi lễ có NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường; đại diện khoa chuyên môn, trung tâm và sự có mặt của 30 sinh viên trúng tuyển. Về phía tập đoàn Hồng Hải có ông Châu Nghĩa Văn, giám đốc nhân sự; bà Đặng Thu Chung, trưởng phòng cấp cao của Tập đoàn.

NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi lễ
 
    30 sinh viên trúng tuyển lần này hiện đang học năm thứ 3 tại trường, Các em sẽ tham gia khóa học tiếng Trung để sau khi tốt nghiệp có thể đáp ứng ngay nhu cầu của doanh nghiệp mà doanh nghiệp không cần phải đào tạo lại.
    Đào tạo gắn với nhu cầu nguồn nhân lực của doanh nghiệp là hết sức quan trọng và cần thiết, mang ý nghĩa thiết thực đối với sinh viên và nhà trường. Qua đó đề cao sự phối hợp giữa Nhà trường và doanh nghiệp, là một dấu mốc quan trọng trong việc đào tạo và tạo việc làm cho sinh viên ngay từ khi còn học tập tại Trường.


Đại diện Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải phát biểu tại lễ ký kết

Lãnh đạo Nhà trường và đại diện Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải chứng kiến lễ ký kết hợp đồng của sinh viên
 
    Tập đoàn Khoa Học Kỹ Thuật Hồng Hải thành lập năm 1974 tại Đài Loan với quy mô lớn trên thế giới trong lĩnh vực điện tử, công nghệ thông tin và máy tính. Tháng 3 năm 2007, Tập Đoàn bắt đầu xây dựng nhà xưởng tại Bắc Ninh, Bắc Giang, và một số tỉnh của Viêt Nam. Sản phẩm đa dạng trên nhiều lĩnh vực liên quan đến máy tính, công nghệ thông tin, hàng điện tử tiêu dùng, linh kiện ô tô, thiết bị bán dẫn và công nghệ bảo vệ môi trường…

Nguồn tin: Phòng Tổ chức Hành chính