Lễ ký kết hợp tác đào tạo và tuyển dụng giữa Nhà trường và Công ty TNHH Vinatech Vina

Lễ ký kết hợp tác đào tạo và tuyển dụng giữa Nhà trường và Công ty TNHH Vinatech Vina
Sáng ngày 26/8, tại Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh và Công ty TNHH VinaTech Vina tổ chức Lễ ký kết, hợp tác Chương trình đào tạo và tuyển dụng theo yêu cầu của doanh nghiệp.
    Sáng ngày 26/8, tại Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh và  Công ty TNHH VinaTech Vina tổ chức Lễ ký kết, hợp tác Chương trình đào tạo và tuyển dụng theo yêu cầu của doanh nghiệp.



    Tới dự buổi Lễ có ông Đỗ Thanh Quang, Phó giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh; NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng; ông Sung Do Kyong, CEO Công ty TNHH Vina Tech Vina; các đ/c trưởng các bộ phận, đoàn thể cùng đại diện sinh viên các lớp.


NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ
 
    Trong những năm qua, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh và các tỉnh lân cận, từ đó tạo ra nhiều cơ hội học tập và làm việc cho sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.


Ông Sung Do Kyong, CEO Công ty TNHH VinaTech Vina phát biểu tại buổi Lễ

 
    Công ty TNHH VinaTech Vina là công ty chuyên sản xuất linh kiện điện tử có 100% vốn đầu tư từ Hàn Quốc. Tại buổi làm việc, NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và ông Sung Do Kyong, CEO Công ty TNHH Vina Tech Vina đã ký kết thỏa thuận hợp tác về đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ sản xuất.
 

Ký kết hợp tác giữa Nhà trường và Công ty TNHH VinaTech Vina


 
    Phía công ty cam kết sẽ tạo những điều kiện tốt nhất cho các em HSSV ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. HSSV sau khi tốt nghiệp được tuyển dụng sẽ được đảm bảo về mức lương và điều kiện làm việc.
    Việc đào tạo, hợp tác theo nhu cầu doanh nghiệp mang lại ý nghĩa to lớn khi đào tạo nguồn nhân lực vừa có trình độ chuyên môn, vừa có kiến thức thực tế, đáp ứng được yêu cầu xã hội, tạo điều kiện giúp các HSSV khi ra trường có thể làm việc đúng ngành, nghề mình theo học.

Ông Đỗ Thanh Quang, Phó giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh tặng hoa chúc mừng


 

Nguồn tin: Phòng Tổ chức Hành chính