Nghề bán hàng trong siêu thị, sự lựa chọn của giới trẻ

Nghề bán hàng trong siêu thị, sự lựa chọn của giới trẻ
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực, với sự xuất hiện của robot có trí tuệ nhân tạo mang lại nhiều ứng dụng trong xã hội. Tuy nhiên, dù công nghệ có hiện đại và phát triển đến đâu chúng ta cũng không thể dùng máy móc thay cho nhân viên bán hàng được. Hiện nay, nhu cầu về nguồn nhân lực làm việc tại các hệ thống cửa hàng, siêu thị là rất lớn. Nắm bắt được nhu cầu đó của xã hội, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tổ chức tuyển sinh, đào tạo nghề Bán hàng trong siêu thị từ năm học 2020-2021.
    Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực, với sự xuất hiện của robot có trí tuệ nhân tạo mang lại nhiều ứng dụng trong xã hội. Tuy nhiên, dù công nghệ có hiện đại và phát triển đến đâu chúng ta cũng không thể dùng máy móc thay cho nhân viên bán hàng được. Hiện nay, nhu cầu về nguồn nhân lực làm việc tại các hệ thống cửa hàng, siêu thị là rất lớn. Nắm bắt được nhu cầu đó của xã hội, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tổ chức tuyển sinh, đào tạo nghề Bán hàng trong siêu thị từ năm học 2020-2021.


Bán hàng trong siêu thị (Ảnh Internet).
 
    Rất nhiều người trước khi quyết định mua hàng họ đều nhờ đến nhân viên bán hàng tư vấn. Với những sản phẩm như thiết bị điện tử, hàng gia dụng… nhân viên bán hàng cần có kiến thức nhất định và việc họ cần làm là tư vấn cho khách hàng một cách chính xác nhất. Một nhân viên bán hàng tốt sẽ làm khách hàng hài lòng bởi những tư vấn của mình và giúp khách đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng hơn. Khi bạn lựa chọn học nghề Bán hàng trong siêu thị tại trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh, với đội ngũ giảng viên 100% có trình độ thạc sĩ, giàu kinh nghiệm, bạn sẽ được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết về bán hàng như kỹ năng giao tiếp, tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng với môi trường làm việc năng động.
    Nhân viên bán hàng là bộ mặt của công ty. Họ là người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, tư vấn, giới thiệu các hàng hóa, sản phẩm, là người trực tiếp đem về doanh số cho công ty và thu nhập hấp dẫn cho bản thân. Một nhân viên bán hàng giỏi luôn được các doanh nghiệp, tổ chức săn đón nhiệt tình. Chính vì vậy theo học nghề Bán hàng trong siêu thị là một lựa chọn sáng suốt của các bạn trẻ bây giờ.
 

Nguồn tin: Phòng Tổ chức Hành chính