Tập đoàn Quản lý và Đào tạo MTC làm việc với Nhà trường

Tập đoàn Quản lý và Đào tạo MTC làm việc với Nhà trường
Ngày 12/01, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh đã có buổi làm việc với đại diện Tập đoàn Quản lý và Đào tạo (MTC)
Ngày 12/01, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh đã có buổi làm việc với đại diện Tập đoàn Quản lý và Đào tạo (MTC) .
Đón tiếp đoàn công tác của Tập đoàn Quản lý và Đào tạo có các đồng chí trong Ban lãnh đạo nhà trường, đại diện lãnh đạo phòng Đào tạo và Hợp tác quốc tế. Đoàn công tác MTC do bà Diane Crosby, giám đốc phát triển dự án làm trưởng đoàn.




Nội dung của buổi làm việc tập trung vào trao đổi về việc hợp tác đào tạo nghề, đào tạo tiếng anh cho HSSV, nâng cao kỹ năng cho giáo viên, đánh giá năng lực người học sau tốt nghiệp, chuyển giao một số chương trình đào tạo của Hoa Kỳ trong lĩnh vực đào tạo nghề…
.
Buổi làm việc đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho hai bên. Đại diện Tập đoàn Quản lý và Đào tạo MTC đánh giá cao mô hình đào tạo của Nhà trường và kỹ năng nghề của giáo viên.
.
Cuối buổi làm việc, đoàn công tác thăm quan các phòng học lý thuyết, khu xưởng thực hành và chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Nhà trường.
.
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi làm việc:


Đại diện Tập đoàn Quản lý và Đào tạo MTC chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo
Nhà trường


 
Đại diện Tập đoàn Quản lý và Đào tạo MTC thăm quan cơ sở vật chất của Nhà trường


 

Nguồn tin: Phòng Tổ chức Hành chính