Tập huấn xây dựng và vận hành hệ thống đảm bảo chất lượng

Tập huấn xây dựng và vận hành hệ thống đảm bảo chất lượng
Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, học tập, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng và phát triển hệ thống bảo đảm chất lượng bên trong cơ sở giáo dục nghề nghiệp, ngày 13/12 Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tổ chức lớp tập huấn về xây dựng và vận hành hệ thống đảm bảo chất lượng. Dự và báo cáo viên của lớp là TS Chu Bá Chín, Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng.
    Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, học tập, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng và phát triển hệ thống bảo đảm chất lượng bên trong cơ sở giáo dục nghề nghiệp, ngày 13/12/2020 Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tổ chức lớp tập huấn về xây dựng và vận hành hệ thống đảm bảo chất lượng. Dự và báo cáo viên của lớp là TS Chu Bá Chín, Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng.


TS Chu Bá Chín, Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng, Báo cáo viên lớp tập huấn
 
    Tham dự lớp tập huấn có 35 học viên là cán bộ chuyên trách công tác đảm bảo chất lượng, cán bộ quản lý, giảng viên của Nhà trường. Tập huấn lần này nhằm rà soát, điều chỉnh, bổ sung và cải tiến cho phù hợp với hoạt động kiểm định chất lượng góp phần hình thành “văn hóa chất lượng” trong nhà trường, nâng cao tính tự chủ, tự chịu trách nhiệm của nhà trường. Đây cũng là yếu tố quan trọng để khẳng định chất lượng thực sự của trường nhằm nâng cao hiệu quả công tác kiểm định và đảm bảo chất lượng.
    Xây dựng, vận hành hệ thống đảm báo chất lượng là yêu cầu tất yếu, xuất phát từ chủ trương, lý luận và thực tiễn. Với mục tiêu bồi dưỡng nâng cao năng lực bảo đảm chất lượng cho đội ngũ cán bộ, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng và vận hành hệ thống đảm bảo chất lượng. TS Chu Bá Chín, báo cáo viên của lớp đã chia sẻ nhiều kiến thức, kỹ năng, công cụ và những bài học kinh nghiệm bổ ích trong công tác xây dựng, vận hành, cải tiến hệ thống bảo đảm chất lượng, xác định rõ vai trò, trách nhiệm của các thành phần trong hệ thống bảo đảm chất lượng.



    Có thể nói, lớp tập huấn thực sự rất bổ ích đối với các học viên tham dự, góp phần đẩy mạnh công tác bảo đảm chất lượng cũng như tăng cường công tác trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ, giao lưu và học tập các mô hình xây dựng hệ thống bảo đảm chất lượng tiên tiến và vận dụng phù hợp với tình hình thực tiễn của nhà trường.
    Lớp tập huấn dự kiến kết thúc vào ngày 27/12/2020.

Các học viên tham gia lớp tập huấn