Thăm hỏi tặng quà và viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân kỉ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017)

Thăm hỏi tặng quà và viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân kỉ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017)
Kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947– 27/7/2017), tối ngày 26/7, lãnh đạo nhà trường cùng các đồng chí trong BCH Đoàn trường và BCH Hội sinh viên trường đã tham gia buổi “Lễ thắp nến tri ân theo bước chân những người anh hùng” do Tỉnh đoàn Bắc Ninh tổ chức tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Cảnh Hưng, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.
    Ngày 26, 27/7/2017, Lãnh đạo nhà trường cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn, Đoàn trường và BCH Hội sinh viên trường đã tham gia buổi “Lễ thắp nến tri ân theo bước chân những người anh hùng” do Tỉnh đoàn Bắc Ninh tổ chức tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Cảnh Hưng, huyện Tiên Du và viếng hai Nghĩa trang liệt sĩ nơi nhà trường đứng chân là nghĩa trang liệt sĩ Phường Hạp Lĩnh, nghĩa trang liệt sĩ Phường Đại Phúc TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
    Thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sĩ là một trong những hoạt động “uống nước nhớ nguồn”, đền ơn đáp nghĩa được Đảng ủy, Ban giám hiệu và Đoàn thanh niên của nhà trường thực hiện trong nhiều năm qua. Đây không chỉ là sự tiếp nối truyền thống cao đẹp, đạo lý quý báu của dân tộc ta, mà còn là trách nhiệm, tình cảm thiêng liêng, sự tri ân của thế hệ trẻ hôm nay đối với thế hệ cha anh đi trước. Qua đó góp phần cùng toàn xã hội chăm sóc, đền đáp công ơn những người có công, đồng thời giáo dục thế hệ trẻ biết sống nhân ái, biết trân trọng những giá trị truyền thống, thêm yêu quê hương, đất nước.
    Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Thầy Trương Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong BCH Đoàn trường và BCH Hội sinh viên trường tham dự buổi lễ




Thắp nến tri ân những anh hùng đã ngã xuống vì đất nước tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Cảnh Hưng


Thầy Trương Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng đại diện Nhà trường tặng quà các gia đình chính sách, các thương, bệnh binh

Nguồn tin: Phòng Đào tạo