Tin ảnh: Hội nghị tập huấn triển khai đào tạo thí điểm 12 bộ chương trình cho 12 nghề trọng điểm cấp độ quốc tế đã chuyển giao từ ÚC

Tin ảnh: Hội nghị tập huấn triển khai đào tạo thí điểm 12 bộ chương trình cho 12 nghề trọng điểm cấp độ quốc tế đã chuyển giao từ ÚC
Trong tuần làm việc từ 29/5/2017 đến 02/6/2017, tại Hà Nội, Tổng cục dạy nghề - Bộ Lao động, thương binh và xã hội đã tổ chức Hội nghị tập huấn triển khai đào tạo thí điểm 12 bộ chương trình cho 12 nghề trọng điểm cấp độ quốc tế đã chuyển giao từ Úc.
    Trong tuần làm việc từ 29/5/2017 đến 02/6/2017, tại Hà Nội, Tổng cục dạy nghề - Bộ Lao động, thương binh và xã hội đã tổ chức Hội nghị tập huấn triển khai đào tạo thí điểm 12  bộ chương trình cho 12 nghề trọng điểm cấp độ quốc tế đã chuyển giao từ Úc. Trường Cao đẳng nghề Cơ điện và xây dựng Bắc Ninh đã vinh dự được tham gia Hội nghị với tư cách là một trong 25 trường nghề chất lượng cao được Thủ tướng phê duyệt đào tạo thí điểm nghề Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí cấp độ quốc tế. Đoàn đại biểu của Nhà trường gồm lãnh đạo Nhà trường và các thầy cô trực tiếp quản lý, giảng dạy lớp chất lượng cao đào tạo theo chương trình đã chuyển giao từ Úc. Quá trình tập huấn đã giúp Nhà trường hoàn thiện trong công tác chuẩn bị và tổ chức đào tạo được lớp học viên đảm bảo trình độ quốc tế theo chương trình của Úc.
    Dưới đây là một số hình ảnh được ghi nhận trong quá trình làm việc và trong buổi trao tặng chứng chỉ:
Các thầy cô trong đoàn đại biểu Nhà trường trao đổi với chuyên gia trong quá trình tập huấn
 

Quá trình làm việc rất tập trung của đoàn cán bộ trường Cao đẳng Nghề Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh trong khuôn khổ Hội nghị tập huấn


Thầy Nguyễn Quốc Huy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đại diện đoàn đại biểu nhận Chứng chỉ khóa tập huấn triển khai đào tạo thí điểm 12 bộ chương trình cho 12 nghề trọng điểm cấp độ quốc tế đã chuyên giao từ Úc từ lãnh đạo phía đối tác.


Đoàn đại biểu trường Cao đẳng Nghề Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh chụp ảnh lưu niệm cùng chuyên gia đào tạo của Hội nghị tập huấn trong buổi lễ bế mạc chương trình.


Cô giáo Cao Thị Tú, Phó trưởng phòng Đào tạo Nhà trường, đồng thời là giáo viên trực tiếp quản lý lớp Cao đẳng nghề Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí theo chương trình của học viện Chisholm, Úc chụp ảnh lưu niệm cùng chuyên gia đào tạo của đối tác.

 

Nguồn tin: Phòng Đào tạo