Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh đón tiếp phái đoàn ADB về thăm và làm việc với trường

Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh đón tiếp phái đoàn ADB về thăm và làm việc với trường
Sáng ngày 26/10/2017, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh đã có buổi làm việc với phái đoàn Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) do bà Sakiko Tanaka - chuyên gia cao cấp về xã hội của ADB làm trưởng đoàn và các chuyên gia tư vấn của Văn phòng đại diện ADB tại Việt Nam.
    Sáng ngày 26/10/2017, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh đã có buổi làm việc với phái đoàn Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) do bà Sakiko Tanaka - chuyên gia cao cấp về xã hội của ADB làm trưởng đoàn và các chuyên gia tư vấn của Văn phòng đại diện ADB tại Việt Nam. Tham gia tiếp đoàn có TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; Phái đoàn ADB đã đi thăm quan cơ sở vật chất, làm việc với nhà trường trong khuôn khổ dự án “Chương trình kỹ năng và kiến thức cho tăng trưởng kinh tế toàn diện”. 
 

Đại biểu phái đoàn ADB
 
    ADB cam kết hỗ trợ Dự án “Chương trình kỹ năng và kiến thức cho tăng trưởng kinh tế toàn diện”, nhằm góp phần xây dựng hệ thống cơ chế, chính sách đổi mới và phát triển lĩnh vực Giáo dục nghề nghiệp; nâng cao chất lượng đào tạo của 15 trường trọng điểm, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao theo định hướng cung của thị trường lao động và doanh nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh của nhân lực Việt Nam trên thị trường lao động, đáp ứng nhu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế trong 10 năm tới (2016 - 2025).
 

Lãnh đạo nhà trường làm việc với phái đoàn ADB.


Phái đoàn ADB thăm quan cơ sở vật chất của nhà trường.

Nguồn tin: Phòng HCTC