Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh làm việc với đoàn đánh giá ngoài cơ sở giáo dục nghề nghiệp

Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh làm việc với đoàn đánh giá ngoài cơ sở giáo dục nghề nghiệp
Ngày 10/9, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh làm việc với đoàn đánh giá ngoài cơ sở giáo dục nghề nghiệp thuộc Viện Đào tạo và Phát triển nhân lực về tổ chức kiểm định cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Tại buổi làm việc có NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường
    Ngày 10/9, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh làm việc với đoàn đánh giá ngoài cơ sở giáo dục nghề nghiệp thuộc Viện Đào tạo và Phát triển nhân lực về tổ chức kiểm định cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Tại buổi làm việc có NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường; các đồng chí trong Ban lãnh đạo, trưởng các phòng khoa, bộ môn, trung tâm; PGS, TS Cao Văn Sâm, Viện trưởng Viện Đào tạo và Phát triển nhân lực cùng các đồng chí trong đoàn đánh giá ngoài cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi làm việc

    Kiểm định chất lượng giáo dục là khâu quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng và xây dựng văn hóa chất lượng bên trong nhà trường, giúp nhà trường tự rà soát, xem xét, đánh giá thực trạng, thực hiện và duy trì tốt các tiêu chí, tiêu chuẩn kiểm định chất lượng đã đạt được đồng thời khắc phục những tiêu chí, tiêu chuẩn chưa đạt, qua đó giúp trường hoạch định chiến lược phát triển các nguồn lực trong từng giai đoạn, tiến tới xây dựng nhà trường vững mạnh toàn diện, khẳng định uy tín và thương hiệu của nhà trường.


PGS, TS Cao Văn Sâm, Viện trưởng Viện Đào tạo và Phát triển nhân lực phát biểu
 
    Hoạt động này cũng thể hiện tính tự chủ và chịu trách nhiệm của nhà trường trong toàn bộ hoạt động đào tạo, và các hoạt động khác theo chức năng nhiệm vụ được giao, phù hợp với mục tiêu và sứ mạng của nhà trường. Đồng thời, đây cũng là điều kiện để công nhận nhà trường đạt tiêu chuẩn chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

Ông Trần Văn Hùng, Trưởng đoàn đánh giá ngoài cơ sở GDNN phát biểu
 
    Theo kế hoạch, Nhà trường sẽ làm việc với đoàn đánh giá từ ngày 10/9 đến ngày 16/9/2020 với nhiều nội dung cụ thể bao gồm: kiểm tra hồ sơ minh chứng; khảo sát cơ sở vật chất; phỏng vấn BCH Đảng ủy, Ban lãnh đạo, cán bộ quản lý, các đoàn thể, giảng viên, đại diện doanh nghiệp, cựu sinh viên và học sinh, sinh viên đang học tại trường. Bên cạnh đó, các thành viên trong đoàn đánh giá cũng làm việc riêng với từng nhóm chuyên trách về các tiêu chí, tiêu chuẩn theo báo cáo tự đánh giá.




Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn đánh giá