Công bố, trao quyết định bổ nhiệm lại có thời hạn chức danh phó hiệu trưởng

Công bố, trao quyết định bổ nhiệm lại có thời hạn chức danh phó hiệu trưởng
Chiều ngày 04/3, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tổ chức Họp giao ban công tác tháng 3 năm 2022 và công bố quyết định bổ nhiệm lại chức danh Phó hiệu trưởng đối với đồng chí Trương Văn Tâm.
 Chiều ngày 04/3, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tổ chức Họp giao ban công tác tháng 3 năm 2022 và công bố quyết định bổ nhiệm lại chức danh Phó hiệu trưởng đối với đồng chí Trương Văn Tâm. Chủ trì cuộc họp là NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Hiệu trưởng Nhà trường. Tham dự cuộc họp có các đồng chí trong BCH Đảng uỷ, Ban lãnh đạo, trưởng các bộ phận, đoàn thể.



Tại cuộc họp, trưởng các bộ phận đã trực tiếp báo cáo Hiệu trưởng về kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác tháng 02/2021. Sau khi nghe báo cáo kết quả công tác của các bộ phận, NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo đã kết luận và có những chỉ đạo trong việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 3 tới.
Cũng trong khuôn khổ cuộc họp, Nhà trường đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại đồng chí Trương Văn Tâm giữ chức vụ Phó hiệu trưởng Nhà trường. Trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng chí Trương Văn Tâm được phân công phụ trách công tác đào tạo và một số lĩnh vực khác của Nhà trường, đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Với năng lực lãnh đạo giỏi, đồng chí Trương Văn Tâm đã được tập thể Đảng uỷ, Ban lãnh đạo Nhà trường, cán bộ chủ chốt tín nhiệm và đề nghị lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và PTNT tiếp tục bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhiệm kỳ thứ hai 2022 – 2027.


NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt tập thể Lãnh đạo trường, NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến đồng chí Trương Văn Tâm. NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy mong rằng trong nhiệm kỳ tới đồng chí Trương Văn Tâm sẽ tiếp tục phát huy năng lực, kiến thức và kinh nghiệm cùng tập thể lãnh đạo Nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa.

NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT trao Quyết định bổ nhiệm lại đồng chí Trương Văn Tâm giữ chức Phó hiệu trưởng Nhà trường.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Trương Văn Tâm đã bày tỏ niềm vinh dự và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và PTNT, Đảng uỷ, Ban lãnh đạo Nhà trường đã tín nhiệm, tin tưởng và ủng hộ tiếp tục giao giữ trọng trách, chức vụ Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Trước niềm vinh dự và trọng trách lớn lao, đồng chí bày tỏ quyết tâm sẽ nỗ lực và cố gắng hết mình đóng góp sức lực, trí tuệ cùng với tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động tận tâm, tận lực cùng xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển, đạt được những mục tiêu đề ra.

Đồng chí Trương Văn Tâm phát biểu nhận nhiệm vụ