Giới thiệu về trường cao đẳng nghề Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh

Giới thiệu về trường cao đẳng nghề Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh
Trường Cao đẳng nghề Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh là một trong những cơ sở đào tạo nghề hàng đầu Việt Nam.
Trường Cao đẳng nghề Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh là một trong những cơ sở đào tạo nghề hàng đầu Việt Nam, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ đắc lực sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa của đất nước, vươn tới trình độ khu vực Đông Nam Á và châu Á.

Trải qua 42 năm xây dựng và phát triển từ trường Công nhân Xây dựng có trụ sở đóng tại Xã Hạp Lĩnh. Được sự quan tâm của của các cấp chính quyền, đoàn thể của tỉnh Hà Bắc nay là tỉnh Bắc Ninh, nhà trường luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của mình, giữ vững an ninh chính trị, tham gia tích cực trong các phong trào hoạt động, không ngừng phát triển về quy mô, cơ sở vật chất, đội ngũ cán bộ, giáo viên và chất lượng đào tạo. Tính đến nay đã đào tạo gàn  25.000 công nhân và bồi dưỡng tay nghề  cho trên 30.000 lượt người.
Nằm tại trung tâm thành phố Bắc Ninh, cách ngã Sáu chừng hơn 500m, trường Cao đẳng nghề cơ điện và xây dựng Bắc Ninh có nhiều lợi thế trong việc thu hút đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực, đội ngũ cán bộ công nhân kỹ thuật lành nghề chất lượng cao cho xã hội. Thành lập từ năm 1971, tiền thân là trường Công nhân kỹ thuật trực thuộc Bộ NN&PTNT, trải qua bao khó khăn, qua 42 năm dày công vun đắp của lớp lớp các thế hệ cán bộ giáo viên, học sinh sinh viên nhà trường, đến nay, trường Cao đẳng nghề cơ điện và xây dựng Bắc Ninh đã không ngừng phát triển và trưởng thành, khẳng định vị thế là một ngôi trường cón uy tín về đào tạo nghề không chỉ cho con em tỉnh Bắc Ninh mà cho con em nhiều tỉnh, thành trong cả nước. 42 năm xây dựng và trưởng thành, trường Cao đẳng nghề cơ điện và xây dựng Bắc Ninh đã đào tạo trên 25.000 học sinh sinh viên chính khóa và bồi dưỡng tay nghề cho trên 30.000 lượt lao động. Cơ sở vật chất cũng không ngừng được đầu tư tăng cường với 2 cơ sở đạo và hệ thống phòng học nhà xưởng, trang thiết bị, khu KTX có thể đáp ứng cho lưu lượng trung bình 2000 đến 2500 học sinh sinh viên.