Hội nghị tập huấn xây dựng thương hiệu Trường Cao đẳng chất lượng cao

Hội nghị tập huấn xây dựng thương hiệu Trường Cao đẳng chất lượng cao
Nối tiếp chương trình tập huấn Chiến lược tiếp thị và tuyển sinh 09/12/2017, ngày 24/12/2017 tại Hội trường 103G2 đã diễn ra Hội nghị tập huấn Xây dựng thương hiệu trường Cao đẳng chất lượng cao do NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trực tiếp giảng dạy.
    Nối tiếp chương trình tập huấn Chiến lược tiếp thị và tuyển sinh 09/12/2017, ngày 24/12/2017 tại Hội trường 103G2 đã diễn ra Hội nghị tập huấn Xây dựng thương hiệu trường Cao đẳng chất lượng cao do NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trực tiếp giảng dạy. Buổi tập huấn có sự tham gia đầy đủ của đội ngũ Phó các phòng, khoa, bộ môn, trung tâm và đoàn thể.
    Hội nghị tập huấn Xây dựng thương hiệu trường Cao đẳng chất lượng cao đã mang đến cho các học viên cái nhìn cụ thể về những công việc cần làm để xây dựng thương hiệu trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh. Bằng cách dẫn dắt tự nhiên, lôi cuốn của giảng viên và cách thức làm việc sáng tạo, khoa học; các học viên đã tiếp thu được những kiến thức về Marketing, xây dựng thương hiệu cũng như phương thức để áp dụng vào thực tế.
    Qua những giờ phút làm việc nhóm nhiệt tình, sôi nổi và tranh luận thẳng thắn, các học viên đã lĩnh hội được những kiến thức và tâm huyết của giảng viên. Đồng thời, từ những chia sẻ rất thực tế và thẳng thắn, các học viên đã tham gia, đề xuất nhiều phương án xây dựng thương hiệu, phát triển trường và chỉ ra những công việc cụ thể mà bản thân sẽ thực hiện để xây dựng thương hiệu Nhà trường.
    Cuối buổi tập huấn, thầy Nguyễn Quốc Huy đã trao Chứng nhận hoàn thành khóa học Xây dựng thương hiệu trường Cao đẳng chất lượng cao cho các học viên.
 
Một số hình ảnh ghi lại trong buổi tập huấn:


 
NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trực tiếp giảng dạy trong buổi tập huấn Xây dựng thương hiệu trường Cao đẳng chất lượng cao


Buổi tập huấn đã giúp các học viên có thêm những kiến thức bổ ích qua cách làm việc khoa học, sáng tạo.


Các ý kiến thảo luận tích cực từ các thành viên trong nhóm


Các nhóm đã tranh luận sôi nổi, đưa ra được nhiều ý tưởng và chương trình hành động nhằm xây dựng thương hiệu trường Cao đẳng chất lượng cao


Sau khi thảo luận nhóm và tranh luận, các học viên đã thống nhất một số ý kiến về công tác xây dựng thương hiệu Nhà trường.


Kết thúc chương trình tập huấn, NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy đã trao chứng nhận hoàn thành khóa học Xây dựng thương hiệu trường Cao đẳng chất lượng cao cho 16 học viên.

 

Nguồn tin: Phòng Đào tạo và Hợp tác quốc tế