11:37 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 131

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 130


Hôm nayHôm nay : 36996

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1630884

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24849407

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nội bộ

Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học và Câu lạc bộ tiếng Anh BCEC tổ chức cuộc thi tài năng tiếng Anh với chủ đề “ HELLO 2024 - make a wish come true”

Thứ tư - 03/01/2024 23:03
Ngày 03/01/2024 tại Hội trường 103-G2, Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học và Câu lạc bộ tiếng Anh BCEC tổ chức cuộc thi tài năng tiếng Anh với chủ đề “ HELLO 2024 - make a wish come true”.
Cuộc thi là sân chơi của sinh viên giúp các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, có dịp trau dồi thêm kiến thức, giúp sinh viên mạnh dạn, tự tin hơn trong giao tiếp tiếng Anh đồng thời củng cố thêm kiến thức, khơi dậy tinh thần học Tiếng Anh của sinh viên. Hoạt động này góp phần nâng cao chất lượng học tập môn tiếng Anh thuộc chương trình cao đẳng cho sinh viên và tăng cường kỹ năng sử dụng tiếng Anh cho sinh viên.


TS Chu Bá Chín, Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học phát biểu khai mạc cuộc thi

Với 2 phần thi chính cho 3 đội tham gian kết hợp với giao lưu khán giả và chương trình văn nghệ đã thu hút trên 110 sinh viên tham dư và sự cổ vũ động viên của các thầy, cô giáo trong Ban lãnh đạo trường, các phòng, khoa, trung tâm các đoàn thể trong nhà  trường.



Phần thi Warm-up đem đến cho khán phòng sự sôi động cũng nhu hào húng các đội thi. Ban tổ chức đã đưa ra 25 hỏi Tiếng anh về các chủ đề về ngày, dịp đặc biệt và các chủ đề đã được học trong chương trình Tiếng Anh hệ Cao đẳng và Đề án tích hợp môn học tiếng Anh chương trình cao đẳng với chương trình nâng cao năng lực ngoại ngữ cho sinh viên. Với mỗi câu hỏi, các đội sẽ có thời gian là 10 giây suy nghĩ và đưa ra câu trả lời. Mỗi câu trả lời đúng sẽ nhận được 20 điểm. Đội nào trả lời sai hoặc hết thời gian mà chưa đưa ra được câu trả lời thì sẽ không bị trừ điểm và quyền trả lời được dành cho 2 đội còn lại, trả lời đúng thì sẽ dành được 10 điểm. Sau phần thi thứ nhất, các đội ngang nhau về số điểm đạt được.



Chuyển sang phần thi thứ 2 (Brain Out) với tên ô chữ gồm 8 hàng ngang bí ẩn, đằng sau mỗi ô chữ sẽ là câu hỏi. Các đội sẽ lần lượt chọn ô chữ ngẫu nhiên.  Với mỗi ô chữ sẽ hiện ra 1 từ Keyword, ở mỗi từ Keyword sẽ chứa 1 chữ cái xuất hiện trong ô chữ bí ẩn hàng dọc. Nếu trả lời đúng sẽ được nhận 20 điểm, nếu trả lời sai sẽ không có điểm. Sau khi 3 từ hàng dọc đã được tìm ra, các đội có thể đưa ra tín hiệu bằng việc sử dụng cờ để trả lời ô chữ bí ẩn hàng dọc, nếu trả lời đúng sẽ được thưởng 50 điểm, trả lời sai sẽ không bị trừ điểm và không được tiếp tục tham gia trò chơi. Thời gian suy nghĩ và trả lời câu hỏi tối đa là 10 giây.



Các chủ đề cuộc thi lần này hướng về ngày, dịp đặc biệt và các chủ đề đã được học trong chương trình Tiếng Anh hệ Cao đẳng và Đề án tích hợp môn học tiếng Anh chương trình cao đẳng với chương trình nâng cao năng lực ngoại ngữ cho sinh viên.

Ban tổ chức đã dành 5 phần quà giao lưu khán giả với hình thức: Ban tổ chức đưa ra 5 câu hỏi dưới hình thức đố vui bằng tiếng anh.Với mỗi câu hỏi, khán giả sẽ có thời gian là 10 giây suy nghĩ và đưa ra câu trả lời. Mỗi câu trả lời đúng, khán giả sẽ nhận được 1 phần quà từ Ban tổ chức. 


TS Chu Bá Chín, Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học trao giải Nhất cho nhóm sinh viên lớp CĐ50ĐT3

Thầy Vũ Văn Minh, Trưởng phòng Công tác sinh viên trao giải Nhì cho nhóm sinh viên lớp CĐ50CT1

Kết thúc cuộc thi, đại diện lãnh đạo trường và ban giám khảo, đại biểu đã trao giải và tặng quà cho các đội, chia taiy hội thi với bài hát chúc mừng năm mới đầy hứng khởi hứa hẹn năm 2024 Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh  đạt nhiều thành tích cao.




Tác giả bài viết: Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024

CLB sáng tạo, khởi nghiệp

Câu lạc bộ sáng tạo, khởi nghiệp BCEC

CLB bóng đá HSSV

CLB bóng đá HSSV